Tin mới

Những MV tiền tỷ Việt gây bão trong những tháng cuối năm

Thứ năm, 06/11/2014, 19:51 (GMT+7)

Trong những tháng cuối năm, những sao Việt liên tục ra mắt MV tiền tỷ mới khiến người hâm mộ đã mắt.

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong những tháng cuối năm, những sao Việt liên tục ra mắt MV tiền tỷ mới khiến người hâm mộ đã mắt.

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lưu Hương Giang, Đông Nhi, đã lần lượt cống hiến cho khán giả những sản phẩm mới nhất của mình trong những tháng cuối năm.

Hồ Ngọc Hà

Trong những tháng cuối năm vào đúng dịp kỉ niệm 10 năm ca hát của mình, Hồ Ngọc Hà đã cho ra mắt MV mới My Baby với sự thay đổi hoàn toàn khác bằng những vũ đạo Hip hop và sôi động.

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nằm trong album vol.7 Mối Tình Xưa, được Hồ Ngọc Hà phát hành cách đây không lâu. Tuy nhiên, khác với phiên bản acoustic nhẹ nhàng, lãng mạn trong album, MV My Baby là một bản dance sôi động. Trong đó, Hồ Ngọc Hà tự tin khoe vũ đạo cực kỳ chuyên nghiệp cùng các vũ công.

MV của My baby - Người tình ơi là MV thứ tư của Hồ Ngọc Hà từ đầu năm tới nay, mỗi MV mang một màu sắc khác nhau. Trong MV lần này, việc thực hiện khá đơn giản với bối cảnh là phòng tập nhảy.

Đúng như giai điệu dance sôi động của bài hát, trong MV này Hà Hồ vào vai một cô gái trẻ ăn mặc bụi bặm, năng động và thể hiện những động tác vũ đạo không thể ấn tượng và đẹp mắt hơn. Hỗ trợ Hồ Ngọc Hà trong MV lần này là vũ đoàn Game On - nhóm nhảy bước ra từ cuộc thi Got to dance.

Trước đấy Hà Nội Hồ Ngọc Hà vừa thực hiện 3 liveshow miễn phí dành cho hơn 20.000 sinh viên tại 3 thành phố lớn tại TP.HCM, Hà Nội, Cần và rất thành công trong mỗi tour diễn, nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ người hâm mộ.

Không những thế, mới đây Hồ Ngọc Hà đã đầu tư số tiền lớn có thể mua được cả một căn biệt thự để thực hiện một liveshow Live concert. Trong Live concert của Hồ Ngọc Hà được chia làm 3 màu sắc âm nhạc khác nhau.

Phần 1 sẽ là nhạc kịch. Lần đầu tiên, Hồ Ngọc Hà và ê kíp quyết định thực hiện hình thức này với nhiều ca khúc được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt, đầy kịch tính đúng chất Broadway cổ điển. Phần 2 sẽ là phần Hồ Ngọc Hà lắng đọng lại với tiếng đàn của nhạc sĩ Hoài Sa và sau đó là nhạc sĩ Phương Uyên với hơn 10 ca khúc được yêu thích nhất và những sáng tác lần đầu tiên thể hiện. Phần 3 sẽ là đất để Hồ Ngọc Hà thể hiện khả năng hát và trình diễn trong những ca khúc sôi động.

Mỹ Tâm

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng cho ra mắt MV mới "Vì mình còn yêu" trước thềm live concert 2014 Heartbeat. Đây là một món quà ý nghĩa dành tặng fan.
MV "Vì mình còn yêu" là một sáng tác mới của Mỹ Tâm và nhạc sĩ Trần Tuấn Anh - người góp công tạo nên những bản hit trước đây của "Họa mi tóc nâu" như "Trắng đen" hay "Đánh thức Bình Minh". Do đó, "Vì mình còn yêu" mang đậm chất Dance và hứa hẹn được kết hợp vũ đạo đẹp mắt trong liveshow sắp tới "Heartbeat". Phần hình ảnh của MV khá đơn giản, được lồng ghép với những cảnh đẹp ở Long Hải.

Xuất hiện trong MV mới này Mỹ Tâm đã tạo hình ấn tượng khiến mọi người bất ngờ. Mỹ Tâm quyến rũ hơn với chiếc váy váy mini-red-dress đỏ liền thân với những đường cắt xẻ đầy quyến rũ của thương hiệu thời trang Nightingale, giúp tôn dáng ấn tượng và cuốn hút người xem.

MV Vì mình còn yêu được quay ngoại cảnh tại khu bãi biển hoang sơ ở Long Hải. Trong quá trình quay MV khá nhanh vì Mỹ Tâm thể hiện "rất ngọt" những biểu cảm cháy bỏng và bùng nổ cùng người bạn diễn là vũ công Lâm Vinh Hải, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa đầu tiên.

Lưu Hương Giang

Lưu Hương Giang bất ngờ ra dự án âm nhạc mới như phim hành động sau một năm ngồi ghế nóng chương trình.

Sau thời gian chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 kết thúc, nữ giám khảo xinh đẹp Lưu Hương Giang đã chính thức quay trở lại vai trò ca sĩ khi tiết lộ về sản phẩm âm nhạc mới nhất, được âm thầm thực hiện trong suốt một năm qua.

Ca khúc Những ngày đã qua được Lưu Hương Giang viết lời và hợp tác cùng nhạc sĩ Trần Trung Đức với phong cách R&B mang xu hướng âm nhạc hiện đại đang được thế giới ưa chuộng.

Tham gia vào vai chính trong MV mới lần này là học trò The Voice Kids năm 2013 Bạch Phúc Nguyên, Cường 7, Mr A. Với hình ảnh hoàn toàn mới, Lưu Hương Giang, cô muốn hướng đến nhiều hơn những đối tượng khán giả trẻ và có gu âm nhạc tinh tế. Chính vì vậy, Lưu Hương Giang đã “chăm bẵm đứa con” này khá lâu rồi mới giới thiệu tới khán giả.

Lưu Hương Giang đã đầu tư khá kĩ, cô cùng đạo diễn Triệu Quang Huy lên ý tưởng và đầu tư quay MV bằng thiết bị 4K và kĩ xảo 3D. MV Những ngày đã qua sẽ được thực hiện như một bộ phim ngắn với ê kíp sản xuất và thực hiện lên đến gần 100 người.

Sự xuất hiện bất ngờ trong MV mới lần này của Lưu Hương Giang, ông xã Hồ Hoài Anh còn xuất hiện rất ấn tượng. Để chiều vợ, Hồ Hoài Anh đã nhận vai một siêu nhân. Vai diễn của anh tuy nhỏ nhưng cũng đủ để khiến MV của Lưu Hương Giang càng trở nên hấp dẫn.

Với kinh phí hơn 1 tỷ đồng, MV Những ngày đã qua sẽ mang đến cho người hâm mộ một sản phẩm chất lượng từ nội dung tới hình ảnh.

Đông Nhi

Nữ Ca sĩ Đông Nhi mới đây cũng cho ra một MV Bad Boy của Đông Nhi là sản phẩm âm nhạc mới nhất cô đưa ra vào cuối tháng 10, đây là một sáng tác mà nhạc sĩ Đỗ Hiếu dành riêng cho Đông Nhi với một loạt ca khúc Hey Boy, Giận lòng, Lắng nghe tim em... trong năm nay.

Để thực hiện được MV này, ê-kíp của Đông Nhi đã dựng đến 4 bối cảnh ở phim trường rộng lớn để khai thác những góc hình ảnh khác nhau thể hiện một cô gái trưởng thành, mạnh mẽ khi gặp phải một "bad boy" trong chuyện tình cảm. Ngoài ra, việc sử dụng máy quay tối tân nhất hiện nay cũng giúp chất lượng hình ảnh của MV đạt mức cực cao. Được biết, Bad Boy cũng là MV tốn kinh phí lớn nhất của Đông Nhi từ trước đến nay.

Sau khi ra mắt, MV Bad Boy để lại khá thành công cho Đông Nhi, vừa ra mắt vào 26/10 vừa qua đã đem lại một lượt xem ấn tượng trên Youtube gần 200.000 lượt nghe và các trang nghe nhạc online. Riêng trên Zing Mp3 trang nghe nhạc lớn nhất hiện nay, lượng xem MV Bad Boy cũng vượt qua nửa triệu sau đúng một ngày ra mắt.

Mới đây, MV Bad Boy này vừa lọt Top 5 BXH âm nhạc toàn cầu hàng tuần của Youku. Bên cạnh đó hàng trăm cư dân mạng Trung Quốc bình luận trên trang này đều đánh giá MV không chỉ khoe được chất giọng của ca sĩ mà còn thể hiện những màn vũ đạo gợi cảm chẳng kém ca sĩ Hàn Quốc.

Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hồ Ngọc Hà và cường Đô la, Đông Nhi, ca sĩ Đông Nhi, Mỹ Tâm, ca sĩ Mỹ tâm, Lưu Hương Giang, ca sĩ Lưu Hương Giang, Căp đôi Giang Hồ.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin
 
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news