Tin mới

Những ngày cuối đời đầy đau đớn của cô gái giao gà bị sát hại

Thứ ba, 19/02/2019, 12:47 (GMT+7)

Việc gây án, phi tang đều được nhóm đối tượng bàn bạc kỹ lưỡng. Trong thời gian từ 30 Tết đến ngày mùng 2, 5 kẻ thủ ác đã nhốt nữ sinh trong xe ô tô tải.

Việc gây án, phi tang đều được nhóm đối tượng bàn bạc kỹ lưỡng. Trong thời gian từ 30 Tết đến ngày mùng 2, những kẻ thủ ác đã nhốt Cao Thị Mỹ D. trong xe ô tô tải.

Liên quan vụ xâm hại, giết nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên đi giao gà ở Điện Biên, chiều 18/2, công an tỉnh Điện Biên đã tổ chức họp báo thông tin về vụ án. Dư luận càng phẫn nộ hơn khi đọc những lời khai của các đối tượng.

Theo tin tức từ VOV, Saostar, Bùi Văn Công (SN 1975), trú tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, được xác định là đối tượng chủ mưu vụ án. Ngày 1/2, Công đã bàn bạc với Vương Văn Hùng (SN 1984), trú huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên, cùng nhau đi cướp tài sản và hiếp dâm, người mà các đối tượng lựa chọn là Cao Mỹ Duyên, phụ giúp gia đình bán gà ở chợ Mường Thanh trong dịp trước Tết Nguyên đán.  Đến 3/2, Công hẹn Hùng (ảnh) ra chợ Mường Thanh để chỉ mặt Duyên cho Hùng biết và bảo Hùng lấy số điện thoại của Duyên, sau đó hẹn Duyên mang gà ra địa điểm đã chọn để thực hiện hành vi cướp tài sản. 

5 đối tượng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an nhân dân

Đến khoảng 16h ngày 4/2, Hùng ra chợ Mường Thanh, làm quen đồng thời xin số điện thoại của Duyên, đề nghị giao gà. Đến 18h40 cùng ngày, Vương Văn Hùng đã gọi điện thoại cho Duyên để đặt mua 10 con gà và yêu cầu Duyên chở gà xuống chỗ hẹn là một ngôi nhà hoang tại khu vực bờ mương đồi Độc Lập (thuộc Tổ dân phố 11, phường Thanh Trường, TP Điện Biên Phủ).

Tại đây, Vương Văn Hùng đã dùng côn có xích sắt siết cổ Duyên đến khi Duyên ngất đi và đưa vào ngôi nhà hoang, sau đó dắt xe của Duyên ra bãi đất trống trước nhà rồi gọi điện thoại cho Bùi Văn Công.

Hình ảnh nữ sinh Duyên được camera ghi lại. Ảnh: Lao động

Không lâu sau, đối tượng Bùi Văn Công đã rủ thêm Phạm Văn Nhiệm đi cùng đến địa điểm Hùng báo tin. Khi tới nơi, cả ba đối tượng Hùng, Công, Nhiệm đã thay nhau xâm hại tình dục nữ sinh. Trong thời gian từ 30 Tết đến ngày mùng 2, 5 kẻ thủ ác đã nhốt nữ sinh trong xe ô tô tải.

Chưa dừng lại ở đó, ngày mùng 2 Tết, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đến nhà Bùi Văn Công chơi, đã lên thùng xe tiếp tục thực hiện hành vi xâm hại tình dục nạn nhân ngay trên ô tô tải của Công. Đến chiều cùng ngày, tại nhà Công5 đối tượng thấy sức khỏe của Duyên yếu, đã bàn bạc giết nạn nhân để bịt đầu mối. Khoảng 24h ngày 6/2, Vương Văn Hùng và Bùi Văn Công đã dùng xe tải của Công chở Duyên đưa đến khu vực Nghĩa trang Tông Khao, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. 

Chiếc xe tải của Bùi Văn Công. Ảnh: VOV

Tại đây Công đã dùng côn có xích sắt siết cổ nữ sinh đến chết rồi cùng với Vương Văn Hùng mang thi thể nạn nhân đến một ngôi nhà hoang tại Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Tại đây cả 5 đối tượng Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả đã cùng khiêng thi thể nạn nhân đến để lên hiện trường rồi về nhà Bùi Văn Công bàn bạc cách che dấu tội ác.

Nơi phát hiện thi thể nữ sinh.

Tờ Trí thức trẻ dẫn lời Sùng A Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên: “Đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, phương thức, thủ đoạn th ực hiện hành vi phạm tội hết sức mạnh động, dã man, được dư luận xã hội hết sức quan tâm. Vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, các đối tượng thực hiện hành vi phạm tội có nhiều tiền án tiền sự và nghiện ma túy, quá trình phạm tội dùng nhiều thủ đoạn tinh vi để xóa dấu vêt, tẩu tán vật chứng, dùng chứng cứ ngoại phạm để che dấu hành vi phạm tội”, tướng Hồng nhấn mạnh.

Đến nay, Cơ quan CSĐT đã bắt giữ toàn bộ các đối tượng gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng nêu trên gồm: Vương Văn Hùng (SN 1984, trú khối Tân Thủy, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên); Bùi Văn Công (SN 1975, trú Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên); Phạm Văn Nhiệm (SN 1976, trú Đội 19, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên); Lường Văn Hùng (SN 1991, trú Bản Na Hí, xã Hua Thanh, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên); Lường Văn Lả (SN 1991, trú Bản Mển, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên).

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh giao gà

Vụ xét xử mẹ nữ sinh giao gà: Luật sư bất ngờ từ chối 'cùng thuyền' với thân chủ

Thay vì đứng về phía thân chủ để bảo vệ quyền lợi tối đa, nữ luật sư bào chữa cho vợ của kẻ chủ mưu sát hại nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên lại có hành động bất ngờ, khiến bị cáo Vì Thị Thu đòi đổi luật sư bào chữa.