Tin mới

Những người đẹp tại cuộc thi Hoa hậu bị tố "giật chồng"

Thứ năm, 20/12/2018, 14:23 (GMT+7)

Những lùm xùm về các người đẹp trong các cuộc thi Hoa hậu luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người đặc biệt, với những chuyện bị  tố "giật chồng" khiến khán giả có cái nhìn khác lạ về một số người đẹp Việt.

Những lùm xùm về các người đẹp trong các cuộc thi hoa hậu luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của nhiều người đặc biệt, với những chuyện bị  tố "giật chồng" khiến khán giả có cái nhìn khác lạ về một số người đẹp Việt.

Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 Võ Hồng Ngọc Huệ

Năm 2017, Võ Hồng Ngọc Huệ - Top 40 Hoa hậu Việt Nam 2014 bị lộ scandal ảnh "nóng" và bị tố giật chồng. 

Theo đó, ngày 5/5/2017, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh nhạy cảm và đường link ghi lại đoạn clip riêng tư của Võ Hồng Ngọc Huệ - người đẹp từng lọt top 40 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 cùng một người đàn ông chưa rõ danh tính. Từ những hình ảnh trên, có thể thấy Võ Hồng Ngọc Huệ top 40 Hoa hậu Việt Nam 2015 đã chủ động ghi lại video nóng và tự chụp ảnh thân mật với bạn trai. Việc thí sinh hoa hậu Ngọc Huệ bị lộ clip nhạy cảm có thể là do mâu thuẫn với bạn trai hoặc vô tình bị người khác đánh cắp hình ảnh.

Ảnh internet

Đáng chú ý là sau đó, một  người phụ nữ tên T.L tự nhận là vợ của "nam chính" trong clip "nóng" được cho là của Võ Hồng Ngọc Huệ tố người đẹp "giật chồng"

Nói về thông tin bị "tố" giật chồng, người đẹp họ Võ cho biết: "Đây là lần đầu tiên Huệ chia sẻ câu chuyện về đời tư của mình cho mọi người dù không đẹp đẽ gì nhưng thực sự là sức chịu đựng của bản thân cũng có giới hạn. Huệ đã làm sai và sai rất rất nhiều, Huệ không bao biện gì về lỗi lầm của mình và cũng không muốn làm chị tổn thương thêm nữa, chị và mẹ em là hai người phụ nữ em muốn xin lỗi nhiều nhất"

Ảnh internet

Võ Hồng Ngọc Huệ vốn là người đẹp nổi bật trong dàn HHVN 2014 nhưng cô không may mắn nên chỉ lọt vào TOP 40. Sau đêm chung kết HHVN 2014, Võ Hồng Ngọc Huệ không tham gia bất cứ một hoạt động nào của làng giải trí cho đến thời điểm cô bị lộ clip nóng.

Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy 

Trong năm 2017, Hoa hậu Thu Thủy bất ngờ bị em họ kể về nỗi đau khi bị người thân cướp chồng trước ngày cưới cách đây 12 năm.

“Thật chẳng tự hào gì khi phải viết lên những dòng chữ này để nói về người thân, người chị họ của mình. Nhưng tôi thương và đồng cảm với tất cả những người phụ nữ đã và đang phải chịu đựng nỗi đau giống tôi của 12 năm về trước. Nỗi đau của tôi, không biết làm sao diễn tả khi người cướp chồng lại là chị họ mình”, cô viết.

Ảnh internet

Quỳnh Trang đã viết trên trang cá nhân: "Người tình của chồng tôi, cô Hoa hậu Thu Thuỷ, không chỉ ngang nhiên ăn nằm với chồng tôi, rồi sau đó post Facebook khoe kín đáo, còn nhắn tin doạ dẫm hành hạ tôi, viết email nhục mạ tôi, cũng không quên nói sẽ cưới và đẻ con cho chồng tôi..."

Khi được hỏi về lùm xùm này, Hoa hậu Việt Nam 1994 cho biết: "Tôi không có gì để nói cả”. 

Ảnh internet

Thu Thủy sinh năm 1976 và là người đẹp đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 1994. Sau đăng quang, Thu Thủy từng có thời gian du học tại Mỹ. Trở về nước, cô không xuất hiện nhiều trong các hoạt động showbiz, thay vào đó dành thời gian cho kinh doanh, viết sách, làm MC.

Người đẹp có mái tóc đẹp nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Thị Hà 

Mới đây nhất là một người phụ nữ có tên H. đã tố Nguyễn Thị Hà là kẻ "cướp chồng". Đáng chú ý là người đẹp Nguyễn Thị Hà đội tóc giả và trở thành cô dâu trong đám cưới với chú rể vừa thấp vừa kém sắc hơn cô. Tiệc cưới diễn ra ở Quảng Bình.

Chỉ sau hơn 2 tháng cạo trọc đầu và tưởng chừng quy y cửa Phật, Nguyễn Thị Hà có màn tái xuất cực sốc khi làm đám cưới với tình nhân của người chị từng giúp mình có giải phụ ở Hoa hậu Việt Nam 2014.

Chị H viết: "Kinh tởm trên cả các loại kinh tởm. Người đàn ông - chú rể ấy là cha của con tôi mà cách đây 2 tháng, chúng tôi còn vui vẻ hạnh phúc. Cô dâu ấy là Nguyễn Thị Hà, đứa em tôi dìu dắt tại Hoa hậu Việt Nam 2014, giải người đẹp có mái tóc đẹp. Cách đây vài tháng, cô ấy đã xuống tóc quy y và hôm nay làm cô dâu tóc vẫn còn chưa mọc. Trước đây, khi mang thai và sinh con, tôi từng nghi ngờ về mối quan hệ này. Tôi cũng khá sốc nhưng nghĩ không đến nỗi họ lại làm như thế vì họ là những con người mà. Anh T à, tôi không thể ngờ được đây là lý do anh bỏ các con. Còn Hà, vẫn là câu nói cũ chị muốn nói cùng em: Em không đơn giản như chị nghĩ. Đúng là chuyện đời, đôi khi còn ly kỳ hơn cả trong phim".

Nguyễn Thị Hà đội tóc giả làm cô dâu trong đám cưới sau hơn 2 tháng cạo trọc đầu.

Giữa lúc thông tin còn mập mờ, phía Nguyễn Thị Hà lựa chọn im lặng thì mới đây, tại một diễn đàn mạng lại rộ lên một thông tin khác.

Theo thông tin được chia sẻ từ người này, người đẹp Nguyễn Thị Hà và người đàn ông tên T. đã yêu nhau từ lâu. Khi T. ra Phú Quốc cổ vũ người yêu, anh đã qua lại với makeup H. của Nguyễn Thị Hà và làm người này có bầu.  Sau khi biết người yêu phản bội, Nguyễn Thị Hà vô cùng đau lòng và quyết định chia tay sau đó đi tu. Trong khi đó, người đàn ông tên T. vẫn qua lại với make up của Nguyễn Thị Hà và làm tròn trách nhiệm nuôi con.  Sau một thời gian ngắn đi tu, các sư thầy thấy Nguyễn Thị Hà vẫn còn vướng chuyện thế tục nên đã khuyên răn và làm lễ hoàn tục cho cô.

Được biết, trong đêm chung kết của Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Thị Hà đã giành giải thưởng phụ Người đẹp có mái tóc đẹp nhất.

Không giống với những người đẹp khác, Nguyễn Thị Hà chọn cuộc sống giản dị. Tháng 9/2018, công chúng bất ngờ với hình ảnh người đẹp có mái tóc đẹp nhất đã quy y cửa phật.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Thị Hà