Tin mới

Những nữ MC tài năng, sở hữu "nụ cười tỏa nắng"

Thứ tư, 01/07/2015, 11:38 (GMT+7)

MC Thụy Vân, Thanh Vân, Mai Ngọc, Thùy Dương... là những nữ MC không chỉ tài năng mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người khó có thể rời mắt. 

MC Thụy Vân, Thanh Vân, Mai Ngọc, Thùy Dương... là những nữ MC không chỉ tài năng mà còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người khó có thể rời mắt. 

MC Thùy Dương

MC Thùy Dương luôn tỏa sáng với nụ cười duyên dáng

Thùy Dương sinh năm 1987, là cựu học sinh chuyên Anh của Ams, du học sinh của ĐH Mount Holyoke, bang Massachusetts, Mỹ. Năm 2009, Thùy Dương vào làm BTV tiếng Anh cho Ban Truyền hình đối ngoại VTV4 của Đài truyền hình Việt Nam.

Không chỉ tài năng, Thùy Dương còn gây ấn tượng với khán giả truyền hình bởi vẻ ngoài hết sức dễ thương, khuôn mặt baby trong sáng với nụ cười luôn nở trên môi.

MC Thụy Vân

Á hậu Thụy Vân được biết đến với vai trò MC trong VTV24

Thụy Vân được biết đến với danh hiệu Á hậu 2 trong cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2008. Đến với nghề MC - Biên tập viên là một bước ngoặt lớn của Thụy Vân.

Hiện tại Thụy Vân đang dẫn chương trình chuyển động 24h. Ngoại hình xinh đẹp và nụ cười tươi tắn chính là một trong những yếu tố giúp bà mẹ một con này thu hút được sự chú ý của người xem.

MC Mai Ngọc

Năm 2013, Mai Ngọc vào làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam và đảm nhận vai trò dẫn chương trình Thời tiết. Tháng 8/2013, những hình ảnh Mai Ngọc "3 ngày chạy theo cơn bão HaiYan" đã được cư dân mạng truyền tay nhau chóng mặt.

MC thời tiết Mai Ngọc

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, ngoại hình cân đối cùng khả năng dẫn chương trình linh hoạt, Mai Ngọc gây ấn tượng với khán giả truyền hình khi xuất hiện trên sóng VTV, đặc biệt là trong lần cô tác nghiệp tại những vùng ven biển Việt Nam chịu ảnh hưởng của siêu bão Haiyan (năm 2013).

Xuất hiện thường xuyên trong các Bản tin thời tiết của VTV, BTV Mai Ngọc ngày càng nhận được sự yêu mến của khán giả.

MC Thu Hà

Thu Hà từng lên sóng thời sự 19h tối của VTV khi mới 23 tuổi. Thu Hà là một trong những MC trẻ thành công sớm của VTV và cô đang dẫn bản tin Chào buổi sáng hàng ngày. Mặc dù là người dẫn chương trình nhưng Thu Hà vẫn bén duyên với một số bộ phim điện ảnh phù hợp.

 

Trước khi trở thành MC của bản tin thời sự, Thu Hà cũng đã dẫn khá nhiều chương trình nổi bật không kém khác của VTV. Thu Hà cũng từng lọt vào Top 10 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006.

MC Thanh Vân

 

Thanh Vân hay còn được gọi với cái tên Vân Hugo. Cô luôn xuất hiện với vẻ ngoại trẻ trung và quyến rũ cùng nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi trong mọi chương trình. Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc của mình, nữ MC này còn được các khán giả đánh giá cao bởi sự nhiệt tình và hết mình trong công việc.

MC Thùy Linh

Với vẻ đẹp tươi sáng, cùng giọng nói truyền cảm, lối dẫn dắt duyên dáng, nhẹ nhàng, Thuỳ Linh hiện đang là một trong những MC nữ được yêu thích hàng đầu tại miền Bắc. Phong cách dẫn của Thuỳ Linh được đánh giá là trưởng thành nhanh chóng, ngày càng bản lĩnh, sau 3 năm cô để lại dấu ấn trong vai trò MC của chương trình BHYT.

 

Công việc chính của Thùy Linh không phải MC mà là biên tập viên của hai chương trình Bài hát yêu thích (VTV3) và Trà chanh (VTV6).

MC Thùy Linh từng đoạt giải Cánh Diều Vàng và Bông Sen Vàng. Bên cạnh công việc làm MC, Thùy Linh còn tham gia đóng phim.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news