Tin mới

Những nữ MC trẻ xinh đẹp của VTV

Thứ ba, 28/10/2014, 15:35 (GMT+7)

Không chỉ tài năng những nữ MC của VTV còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, rạng rỡ cả khi lên sóng lẫn ngoài đời.

Không chỉ tài năng những nữ MC của VTV còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp, rạng rỡ cả khi lên sóng lẫn ngoài đời.

MC Minh Hằng

Cô gái này là gương mặt mới nổi của VTV. Sở hữu một khuôn mặt mang phong thái của một hoa hâu, chiều cao lý tưởng, vóc dáng cân đối. Nhưng rất khó để báo chí có thể viết về cô ấy vì Minh Hằng khá khép kín. Chỉ biết rằng Minh Hằng sinh năm 1987 và từng theo học tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền.

Trong công việc thì Minh Hằng luôn hết mình, sôi nổi. Hiện tại Minh Hằng đang là MC, BTV của chương trình Tài chính Kinh doanh. Minh Hằng được đánh giá là cô gái tài sắc vẹn toàn của VTV.



MC Thùy Linh

Tham gia ngành giải trí chưa lâu nhưng Thùy Linh được biết đến với vai trò MC trong nhiều chương trình, gần đây nhất là sự xuất hiện của cô trong chương trình Bài hát yêu thích cùng MC Danh Tùng. 
Với vẻ đẹp tươi sáng, cùng giọng nói truyền cảm, Thùy Linh đã thu hút rất nhiều sự chú ý trong các sự kiện cô tham gia.

Công việc chính của Thùy Linh không phải MC mà là biên tập viên của hai chương trình Bài hát yêu thích (VTV3) và Trà chanh (VTV6)

MC Thùy Linh cùng Danh Tùng trong chương trình "Bài hát yêu thích"


Ngọc Bích - MC thời tiết VTV

Cùng với Mai Ngọc, Ngọc Bích cũng là một trong những MC thời tiết xinh đẹp của đài VTV. Hoàng Ngọc Bích tốt nghiệp Đại học Hà Nội. Vẻ ngoài xinh xắn, dễ mến của Ngọc Bích ngay tập tức nhận được sự yêu mến của khán giả. 

Cô tốt nghiệp ĐH Hà Nội, sở hữu một khuôn mặt á đông nhẹ nhàng. Bích ăn ảnh nên thường xuyên xuất hiện trên các trang báo cho giới trẻ.

MC Thu Hà

MC Thu Hà là gương mặt nổi bật đầu tiên của lớp thế hệ MC mới của VTV với thành tích là người dẫn chương trình thời sự 19h trẻ nhất trong lịch sử của VTV. Đây là bản tin vào giờ vàng của đài quốc gia nên việc Thu Hà còn rất trẻ mà đã được giao nhiệm vụ dẫn dắt một bản tin quan trọng như thế chứng tỏ cô gái này có năng lực rất lớn

Trước khi trở thành MC của bản tin thời sự, Thu Hà cũng đã dẫn khá nhiều chương trình nổi bật không kém khác của VTV. Thu Hà cũng từng lọt vào Top 10 của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2006

MC Thanh Huyền

Nổi tiếng với vai diễn Bích đanh đá trong Nhật ký Vàng Anh ngày nào, giờ đây Ngô Thanh Huyền đã trở thành một gương mặt được khán giả mến mộ trên sóng VTV6.

Thanh Huyền bước vào công việc MC bằng niềm đam mê từ thuở bé. Ngay từ năm 2007, cô đã vượt qua gần 2.000 bạn trẻ khác để trở thành cộng tác viên của kênh truyền hình VTV6 và bây giờ là một MC chuyên nghiệp.

Không chỉ xuất sắc trong vai trò MC, Thanh Huyền vẫn tiếp tục khẳng định tài năng bằng những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim như Có lẽ bởi vì yêu, Nhà có nhiều cửa sổ...

Tổng hợp 

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news