Tin mới

Lynk Lee, Văn Mai Hương cover "Sau tất cả" gây sốt mạng

Thứ năm, 04/02/2016, 15:12 (GMT+7)

Lynk Lee, Nguyễn Ngọc, Văn Mai Hương, Hoàng Dũng khiến dân mang phát sốt với những bản cover "Sau tất cả" cực hay.

Lynk Lee, Nguyễn Ngọc, Văn Mai Hương, Hoàng Dũng khiến dân mang phát sốt với những bản cover "Sau tất cả" cực hay.

Dường như cụm từ “Sau tất cả" đang ngày một “sốt" và hoàn toàn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau bản gốc đang làm mưa làm gió của anh chàng ca sĩ, vũ công điển trai Erik, những bản cover lần lượt được đăng tải với sức hút không kém gì bản gốc.

Lynk Lee

“When it ends" là phiên bản tiếng Anh của “Sau tất cả". Chỉ sau vài ngày được đăng tải trên YouTube, “When it ends" nhận được rất nhiều lời khen từ cư dân mạng. Giọng hát trầm ấm, phát âm tiếng Anh cực chuẩn và lời bài hát dịch sát nghĩa, không gượng gạo, “When it ends" hứa hẹn sẽ là ca khúc khuấy đảo Cộng đồng mạng trong dịp Valentine sắp tới.

Nguyễn Ngọc - Guitar Cover

Chỉ với cây đàn guitar, Nguyễn Ngọc đã cover ca khúc “Sau tất cả" theo một phong cách rất mộc mạc. Tuy nội dung video của Nguyễn Ngọc khá ngắn gọn, nhưng giọng hát ấm và những ngón tay khảy đàn điêu luyện đã khiến cho dân mạng không ngừng truyền tay nhau phiên bản guitar cover của Nguyễn Ngọc.

Văn Mai Hương - Piano Cover

Với giọng hát khoẻ kết hợp hoàn hảo với âm thanh của tiếng piano, tuy chỉ là một phút ngẫu hứng nhưng đoạn video cover “Sau tất cả” của cô nàng á quân Việt Nam idol nhận được rất nhiều lời khen từ người nghe.

Hoàng Dũng - The Voice

Đoạn clip được một vị khán giả quay lại tại phòng trà Swing ở Hà Nội khi ca sĩ Hoàng Dũng trình bày ca khúc “Sau tất cả". Hoà với tiếng đệm nhẹ nhàng của chiếc guitar điện, Hoàng Dũng đã đem lại một bầu không khí ấm áp cho người nghe trong tiết trời rét đậm ở miền Bắc những ngày qua

Những bản cover luôn mang lại cho người nghe những cảm xúc, màu sắc khác biệt so với bản gốc. Hy vọng những bản cover độc đáo vừa được giới thiệu ở trên sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt và yêu thích.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news