Tin mới

Những sao Việt bất ngờ hủy hôn vào phút chót

Thứ bảy, 19/11/2016, 10:45 (GMT+7)

Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương, Ngọc Lan - Đoàn Thanh Tài, Trà Ngọc Hằng là những sao Việt khiến fan ngỡ ngàng khi bất ngờ hủy hôn vào phút chót.

Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương, Ngọc Lan - Đoàn Thanh Tài, Trà Ngọc Hằng là những sao Việt khiến fan ngỡ ngàng khi bất ngờ hủy hôn vào phút chót.

Trương Thế Vinh - Huỳnh Lý Đông Phương

Cặp trai tài gái sắc Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương khiến không ít người nuối tiếc khi công bố hủy hôn dù đã làm đám hỏi. Trương Thế Vinh sinh năm 1984, là diễn viên, người mẫu. Huỳnh Lý Ðông Phương, sinh năm 1987, từng học tập tại Thụy Sĩ, là nữ cơ trưởng A321 đầu tiên của Việt Nam.

Trương Thế Vinh, Huỳnh Lý Đông Phương gây tiếc nuối khi chia tay. Ảnh internet

Tháng 5 vừa qua, cặp đôi đã bí mật tổ chức đám hỏi tại TP HCM. Theo tiết lộ, lễ cưới của nam ca sỹ điển trai và nữ phi công xinh đẹp sẽ diễn ra vào tháng 7 tới.

Sau những ngày tháng đẹp đẽ, cả hai tưởng chừng sẽ có một kết thúc có hậu lại bất ngờ "đứt gánh giữa đường" khiến mọi người đều bất ngờ và tiếc thay cho một mối tình đẹp. Thế nhưng, đám cưới không diễn ra như dự tính. Bạn bè của đôi tình nhân cho biết họ đã hủy hôn vì những mâu thuẫn không thể hòa giải.

Ngọc Lan - Đoàn Thanh Tài

Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài khi hẹn hò. Ảnh internet

Tháng 6/2014, Ngọc Lan công khai tình cảm với người mẫu/diễn viên đã từng có một đời vợ - Đoàn Thành Tài. Cả hai gặp nhau khi tham gia phim Mùa nắng lạ. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, Đoàn Thành Tài đã cầu hôn Ngọc Lan nhân dịp sinh nhật cô, đồng thời đưa Ngọc Lan về ra mắt gia đình ở Bến Tre.

Kể từ khi công khai hẹn hò, Ngọc Lan và Thanh Tài luôn sát cánh cùng nhau trong mọi sự kiện. Cả hai đã dự định tổ chức đám cưới vào tháng 12/2014. Tuy nhiên, cũng giống như những cuộc tình trước, Ngọc Lan và Thanh Tài bất ngờ chia tay. Tại 1 sự kiện giải trí, Đoàn Thành Tài đã bất ngờ dẫn theo một hotgirl, khi đó Ngọc Lan mới phát hiện ra.

Hiện tại, Ngọc Lan đang có cuộc sống viên mãn bên ông xã Thanh Bình. Được biết, người đẹp đang mang thai 7 tháng, nhưng chưa rõ con đầu lòng của nữ diễn viên là trai hay gái.

Trà Ngọc Hằng và người tình đại gia

Trà Ngọc Hằng và bạn trai khi còn mặn nồng. Ảnh internet

Sau 4 năm yêu đương, hẹn hò và dự định tiến tới hôn nhân, Trà Ngọc Hằng bất ngờ công khai chuyện chia tay bạn trai đại gia.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ cô và người yêu đã chụp ảnh cưới, lên kế hoạch tổ chức hôn lễ ở bãi biển với sự tham dự của người thân, tuy nhiên, cuối cùng họ lại "đường ai nấy đi". Có nhiều nguyên nhân khiến cặp đôi quyết định chia tay, một trong số đó đến từ việc người đàn ông cô yêu hay ghen và không ủng hộ cô theo con đường nghệ thuật.

Trà Ngọc Hằng là một trong những cái tên hot trong làng giải trí Việt thời gian gần đây. Sở hữu chiều cao vượt trội 1,71m cùng số đo 3 vòng là 90-62-94, Á hậu 1 hoa hậu người Việt hoàn cầu 2011 luôn gợi cảm ở mọi góc độ. 

Xem thêm video

[mecloud]BseGwzjpZR[/mecloud]

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news