Tin mới

Cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương: "Xin Trương Thế Vinh hãy thật thà"

Thứ hai, 14/11/2016, 11:58 (GMT+7)

Sau một thời gian dài im lặng từ chối tất cả những câu hỏi liên quan đến đời tư. Sáng 14/11, bạn gái cũ của Trương Thế Vinh đã lên tiếng vì im lặng không phải là vàng mà là gánh nặng đối với cô.

Sau một thời gian dài im lặng từ chối tất cả những câu hỏi liên quan đến đời tư. Sáng 14/11, bạn gái cũ của Trương Thế Vinh đã lên tiếng vì im lặng không phải là vàng mà là gánh nặng đối với cô.

[mecloud]s4MjD4cIxW[/mecloud]

Mới đây, một người bạn của Trương Thế Vinh và Huỳnh Lý Đông Phương tiết lộ thông tin cặp đôi đã hủy hôn. Đại diện của trung tâm tiệc cưới ở TP HCM xác nhận cả hai đã hủy đặt tiệc ở đây dù đã giao một khoản tiền cọc.

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng làm lễ ăn hỏi vào tháng 5 vừa qua.

Sau một thời gian dài im lặng từ chối tất cả những câu hỏi liên quan đến đời tư. Sáng 14/11, bạn gái cũ của Trương Thế Vinh đã lên tiếng về chuyện chia tay của cặp đôi làm xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua:

"Hơn 2 năm nay Phương chưa bao giờ ra mặt hay chia sẻ một câu chuyện nào về chuyện riêng tư của mình, giờ đến lúc im lặng không phãi là vàng mà là một gánh nặng cho tôi và những người tôi yêu thương. Nên hôm nay, tôi sẽ lên tiếng.

1) Việc tôi và Vinh còn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên hỏi thâm nhau là chuyện không có, lúc có chuyện Vinh cũng đã rõ nói tôi, "chia tay không hề có chuyện làm bạn". Nên xin anh hãy thật thà với người hâm mộ anh..

2) Người ta thường nói "đẹp thì khoe, xấu thì che"...

Tôi che và chịu đựng quá lâu rồi, đau khổ và mệt mỏi đã quá đủ và tin mình đã mất quá nhiều thứ để nhận được mỗi lời thị phi từ khi chuyện đời tư tôi lên báo ngoài tầm ý muốn của tôi. Sau mổi cánh cửa có một bí mật, và tôi tin tốt nhất mọi người không nên tìm hiểu thêm.

3) Trước giờ ai biết tôi đều biết tôi là người kín tiếng không muốn ai để ý, nên việc cứ lôi tên tôi lên báo là chuyện tôi cực kỳ dị ứng, riêng cánh báo chí quá rõ số lần tôi từ chối phỏng vấn. Tôi cứ nghĩ làm vậy thì mọi việc yên bình, nhưng im lặng thì lại bất lợi cho tôi.", Huỳnh Lý Đông Phương viết trên trang cá nhân.

Trương Thế Vinh và bạn gái cơ trưởng từng sánh bước bên nhau đến nhiều sự kiện thuở còn yêu nhau.

Trước đó vài ngày, trong một bài phỏng vấn Trương Thế Vinh thừa nhận anh và bạn gái đã chia tay cách đây vài tháng. Chuyện buồn nên nam ca sĩ không muốn chia sẻ nhiều, nhưng nếu không nói, mọi người lại đồn đoán, thêu dệt câu chuyện theo nhiều hướng, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của anh và bạn gái cơ trưởng là điều không nên.

Trương Thế Vinh cũng tiết lộ thêm, sau chia tay, anh và bạn gái cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, và Trương Thế Vinh chưa từng nghe về sự việc trên.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news