Tin mới

Những sao Việt bị chồng "xử tệ" sau hôn nhân

Thứ năm, 03/09/2015, 18:29 (GMT+7)

Người đẹp 35 tuổi dự định đính hôn với luật sư điển trai tại Mỹ vào tháng 5, trước khi tổ chức lễ cưới trong năm 2016.

Dương Yến Ngọc, Diễm Hương, Ngọc Thúy... là những mỹ nhân từng trải qua cuộc hôn nhân đầy cay đắng khi bị chồng bạo hành.

Dương Yến Ngọc

Dương Yến Ngọc là thế hệ người mẫu đầu tiên trong showbiz Việt cùng với thời với người mẫu Xuân Lan, Ngô Thanh Vân, cô từng là chân dài sáng giá trong làng người mẫu Việt và gặt hái khá nhiều thành công. Năm 2007 Dương Yến Ngọc kết hôn với giám đốc một công ty dược - ông Diệp Thành Tuyên - sau gần 1 năm yêu nhau. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu nhanh chóng rạn nứt, cả hai ly hôn vào năm 2011. Hiện con gái đang sống cùng Dương Yến Ngọc. Trong một bài phỏng vấn, Dương Yến Ngọc chia sẻ cô bị người chồng đầu tiên đối xử tệ bạc, đánh đập thậm tệ.

Dương Yến Ngọc và người chồng thứ hai thuở mặn nồng.

Năm 2013, Dương Yến Ngọc có thai và kết hôn lần hai với doanh nhân Trần Thông, tuy nhiên hạnh phúc mới cũng không được lâu dài. Mới đây, Dương Yến Ngọc đã có buổi gặp gỡ với truyền thông để tố cáo chồng cũ của cô bạo hành. Hiện cả hai đã ly hôn, trong khi Dương Yến Ngọc tung ra những tấm ảnh để tố cáo người chồng thứ hai đánh đập cô không thương tiếc thì chồng cũ của Dương Yến Ngọc phủ nhận và cho biết anh là người chủ động ly hôn vì không thể chịu được tính cách tỷ lệ nghịch với nhan sắc của người đẹp. Thậm chí, cách đây ít lâu chồng của Dương Yến Ngọc còn lên tiếng trên trang cá nhân tố cáo vợ cũ bỏ bê con ốm không chăm sóc. 

Dương Yến Ngọc tung bằng chứng tố cáo chồng đánh đập thậm tệ.
Hoa hậu Diễm Hương

Đầu năm 2014, câu chuyện động trời về cuộc hôn nhân của hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương với chồng đại gia được hé lộ khiến không ít người phải ngỡ ngàng. Sau khi bị dư luận lên án vì gian dối trong chuyện đã kết hôn, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương đã tự đăng tải hình ảnh mình bị chồng cũ hành hung. Theo lời của Diễm Hương, cô đã bị chồng đánh nhiều lần kể cả thời điểm trước và sau khi kết hôn. 3 năm làm vợ đại gia bất động sản là 3 năm cô hoa hậu 9x bị chồng quản lý, theo dõi 24/24h bằng camera và vệ sĩ dù được sống trong nhà lầu xe hơi.

Hoa hậu Diễm Hương tung bằng chứng tố cáo chồng đánh đánh đập thậm tệ.

Trước những lời tố cáo của Diễm Hương, chồng cũ của cô là doanh nhân Trường Chinh đã phủ nhận và cho rằng mọi việc xảy ra là do Diễm Hương nghe những lời bạn xấu. Sau khoảng 3 năm chung sống, Diễm Hương và chồng đại gia cũng đường ai nấy đi. Không giống những người đẹp khác khi chia tay đều được phần tài sản nào đó thì Diễm Hương lại ngậm ngùi ra đi tay trắng.

Hiện tại Diễm Hương lựa chọn cuộc sống yên bình bên người bạn trai trẻ tuổi là một HLV thể hình không địa vị lẫn tiền bạc, cô mới sinh một cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh.

Diễm Hương hạnh phúc bên cạnh người bạn trai mới.
Siêu mẫu Ngọc Thúy 

Cuộc hôn nhân đầy sóng gió của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy với người chồng cũ là doanh nhân Nguyễn Đức An cũng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí với cuộc kiện tụng tranh giành tài sản lên tới 288 tỉ đồng.

Siêu mẫu Ngọc Thúy cũng có cuộc sống không mấy êm ấm với chồng đại gia.

 Tháng 3/2014, siêu mẫu Ngọc Thúy đã làm đơn tố cáo chồng hành hung, đánh đập dã man khi cô đang mang thai. Ngọc Thúy nói: “Vào ngày 1/6/2008, bị đơn (chồng Ngọc Thúy – đại gia Nguyễn Đức An) đã đánh, tát vào mặt tôi và ấn tôi xuống đất trong phòng khách sạn tại TP.HCM, Việt Nam, trong khi tôi đang mang thai 5 tháng. Cô cũng đăng kèm giấy khám sức khỏe mô tả tổn thương thể chất do “bị bạo hành”. Hơn thế nữa, xung quanh cuộc ly hôn tiền tỷ, Ngọc Thúy còn bị chính mẹ ruột là bà Trương Thị Bê từ đứng về phía con gái đã tố cáo lối sống buông thả, chửi mắng, đuổi bố mẹ ra khỏi nhà của Ngọc Thúy.

Sau những ồn ào quanh cuộc sống, cựu mẫu đang hạnh phúc bên người chồng mới, chính là luật sư đã giúp đỡ cô trong vụ kiện kéo dài 6 năm vừa qua. Được biết người đẹp 35 tuổi đã làm lễ đính hôn vào tháng 5 vừa qua, trước khi tổ chức lễ cưới trong năm 2016.

Ngọc Thúy khoe ảnh hạnh phúc bên tình mới.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news