Tin mới

Lý do khiến Diễm Hương sẵn sàng "vứt bỏ" biệt thự 30 tỉ sau ly hôn

Thứ năm, 09/07/2015, 18:19 (GMT+7)

Kết thúc cuộc hôn nhân 3 năm của Hoa hậu Diễm Hương là vô số ồn ào, thị phi cùng ...2 bàn tay trắng - "Tôi ra đi hai bàn tay trắng, không cần bất kỳ tài sản gì từ anh ấy dù đáng lẽ theo luật định tôi được hưởng 50\%".

Kết thúc cuộc hôn nhân 3 năm của hoa hậu Diễm Hương là vô số ồn ào, thị phi cùng ...2 bàn tay trắng - "Tôi ra đi hai bàn tay trắng, không cần bất kỳ tài sản gì từ anh ấy dù đáng lẽ theo luật định tôi được hưởng 50%".

Những cuộc hôn nhân giữa chân dài và đại gia không phải lúc nào cũng sặc mùi tiền bạc, nhất là khi nó đi tới giai đoạn... chia tay. Có thể trong thời gian mật ngọt hay còn nồng ấm, người đẹp ít nhiều cũng sẽ được bao phủ bởi sự sang giàu từ phía đại gia thì ngược lại, khi đường ai nấy đi, mọi sự lại đổi khác hoàn toàn.

Vụ chia tay ầm ĩ của hoa hậu Diễm Hương vẫn còn được nhiều chân dài trong showbiz nhắc tới như một trường hợp điển hình của những chân dài... kém may mắn, khi vớ được một đại gia thuộc dạng "khó nhằn". Khoan nói về những gì cô nhận được từ vị đại gia này, nhưng chỉ riêng màn chia tay - tố nhau mà cô gặp phải cũng đủ khiến không ít chân dài phải lắc đầu ngao ngán.

Diễm Hương trong đêm đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010

Kết hôn bí mật với đại gia nghìn tỷ... ngậm ngùi ra đi tay trắng?

Cuộc hôn nhân đầy ồn ào với đại gia Trường Chinh.

Chồng hoa hậu Diễm Hương sinh năm 1974, hơn Diễm Hương 16 tuổi. Ông từng tốt nghiệp thạc sỹ tại Hàn Quốc và là chủ đầu tư của nhiều dự án địa ốc lớn ở cả hai miền Nam Bắc. Ông là chủ tịch hội đồng thành viên của một công ty địa ốc lớn với vốn điều lệ đăng ký của công ty này lên đến 1.600 tỷ đồng.

Sau khi kết hôn, Diễm Hương được chồng đại gia hết mực cưng chiều, cô được rất nhiều quà tặng giá trị: từ ngôi nhà giá 30 tỷ đồng ở Hà Nội, nhiều cổ phần bất động sản cho Diễm Hương và thậm chí tháp tùng cô sang Mỹ để dự thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2012.

Đầu tiên là vụ Diễm Hương bị phát hiện lừa dối khán giả và cả ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 khi gian dối chuyện đã kết hôn để đi thi một cuộc thi tầm cỡ Quốc tế. Và rõ ràng, dù có biện minh thế nào thì tờ giấy chứng nhận kết hôn có dấu đỏ đàng hoàng cùng chữ ký thật của đôi bên đã nói lên tất cả. Tiếp đó là hàng loạt vụ scandal của cô cũng được phanh phui, từ chuyện bị đại gia ở hải ngoại đòi quà, tới chuyện nghi ngờ dùng ma túy,... tất cả mọi thứ đó đã phá tan những hình ảnh đẹp đẽ mà trước đó cô đã dày công xây dựng.

Về sự đổ vỡ với hoa hậu Diễm Hương, chồng đại gia của Diễm Hương cho biết: “Chuyện của tôi và Hương xuất phát từ một hôm tôi đi từ Hà Nội vào (Sài Gòn) thì bảo vệ ở nhà cho tôi biết là Hương đi tới 11 – 12 giờ đêm mới. Mà về rồi lại đi với một người đàn ông nào đó đến 5 giờ sáng mới về, khoảng 10 ngày nay rồi”. “Tôi mua căn biệt thự 30 tỉ ở Sài Gòn Pearl để cho Hương ở. Tôi không tin có việc đó, tôi hỏi bà giúp việc thì bà ta ấp a ấp úng vì sợ Hương. Tôi mở camera ra, chỉ cho bà ấy rồi hỏi là tại sao Hương về trễ như vậy mà không nói cho tôi biết. Bà ấy nói rằng “cô ấy bảo là đi đóng phim đóng phiếc gì đó”. Có ai mà đi đóng phim đến sáng đâu. Vì vậy, tôi là người chủ động xin ly hôn và tôi đã nhờ ba mẹ Diễm Hương lo giúp giấy tờ”.

Trong một bài phỏng vấn, Diễm Hương cũng cho biết: "Tôi đã hoàn thành thủ tục ly dị. Tôi ra đi hai bàn tay trắng, không cần bất kỳ tài sản gì từ anh ấy dù đáng lẽ theo luật định tôi được hưởng 50%".

Diễm Hương công khai những vết tích trên gương mặt do bị chồng cũ bạo hành

Lý do khiến Diễm Hương sẵn sàng "vứt bỏ" biệt thự 30 tỷ sau ly hôn với đại gia nghìn tỷ

 

Tìm lại "chỗ đứng" vì khó khăn sau khi sinh con.

Sau nhiều ồn ào, thị phi, Diễm Hương quyết định gắn bó với người bạn trai Quang Huy. Tuy không giàu có, không địa vị, quyền thế, không siêu xe, biệt thự nhưng dường như cuộc sống "đủ ăn đủ tiêu", đầm ấm bên nhau mỗi ngày lại là điều mà Diễm Hương mong muốn và mơ ước từ lâu.

Diễm Hương hạnh phúc với gia đình mới.

Cô cùng Quang Huy và con trai đầu lòng xây dựng gia đình trong niềm hạnh phúc và vui mừng vô bờ bến. Có lẽ ít có mỹ nhân Việt nào lại có sự lựa chọn đầy mạnh mẽ như Diễm Hương. Cô có thể vứt bỏ mọi thứ hào nhoáng, mọi ánh hào quang để tìm đến tình yêu đích thực, bỏ mặc mọi lời dèm pha, dị nghị của dư luận. Dẫu sao, người hâm mộ vẫn luôn mong Diễm Hương có được cuộc sống viên mãn nhất sau ngần ấy những va vấp trên đường đời.

Diễm Hương từng chia sẻ với con trai khi còn đang trong bụng mẹ rằng cô đã từng chạnh lòng khi vốn muốn mang lại một cuộc sống "hoàng tử nhỏ" cho con trai mình. Nhưng từng ngày, cô lại càng thấy rõ được quyết định rời bỏ "lâu đài" của mình là đúng đắn. Và người đẹp không quên khẳng định: "Mẹ sẽ cho con mọi điều tốt nhất. Mẹ đánh đổi mọi thứ có con thì Mẹ sẽ cho con lại mọi thứ con cần...".

Để dành những gì tốt đẹp nhất cho cuộc sống của con trai mình, Diễm Hương không chỉ nhận lời làm MC cho một chương trình mà còn chăm chỉ "chạy" sự kiện, event... Tình cảm mẫu tử thiêng liêng này của Diễm Hương khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Bên cạnh đó, khi nhắc đến Diễm Hương người ta còn nhớ đến 1 Hoa hậu ngày càng xinh đẹp mà không cần đến công nghệ Phẫu thuật thẩm mỹ. Cùng với việc, tìm được tình yêu đích thực của chính mình và sẵn sàng bỏ tất cả mọi danh vọng và con đường tiến thân rộng mở phía trước để xây dựng mái ấm, điều đó càng làm cho mọi người càng thêm ngưỡng mộ. Đâu phải ai cũng có thể dễ dàng từ bỏ con đường trải sẵn hoa hồng để chọn con đường đi lên bằng chính bản thân?

Anna

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news