Tin mới

Những sao Việt nói không với scandal vẫn thành công

Thứ sáu, 14/08/2015, 15:52 (GMT+7)

Mỹ Tâm, Khắc Việt, Hồ Quang Hiếu, Khởi My là một trong số ít sao Việt đi lên không nhờ scandal.

Mỹ Tâm, Khắc Việt, Hồ Quang Hiếu, Khởi My là một trong số ít sao Việt đi lên không nhờ scandal.

Trong giới showbiz hiện nay, dư luận đã quá quen thuộc với những chiêu trò tạo scandal để được nổi tiếng của không ít sao Việt. Tuy nhiên, giữa những xô bồ ấy, người ta vẫn thấy tồn tại những ngôi sao không chọn scandal mà đi lên bằng chính năng lực của mình.

Mỹ Tâm

[mecloud]cpn7q3VKct[/mecloud]

Mỹ Tâm sinh năm 1981, cô luôn luôn có sức hút mãnh liệt với truyền thông và công chúng. Mỹ Tâm được xem là nữ ca sĩ "sạch" scandal nhất hiện nay.

Ít khi nào người ta thấy cô lên tiếng hay phát ngôn về những điều nhạy cảm đang xảy ra trong giới. Không scandal, không phát ngôn gây sốc, Mỹ Tâm thậm chí còn lười xuất hiện trước truyền thông nữa. Chỉ khi nào có sản phẩm mới cô mới ra mặt.

 

Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, cái tên Mỹ Tâm còn được nhiều bạn bè thế giới biết tới. C là nữ ca sĩ đầu tiên hợp tác với Youtube và có hẳn một trang YouTube riêng.

"Họa mi tóc nâu" cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam đạt giải thưởng "nghệ sĩ xuất sắc" tại Mnet Asian Music Awards 2012.

Tài năng, giàu có nhưng Mỹ Tâm sống không quá ồn ào, không phô trương không scandal… cô luôn chọn cho mình cách sống bình lặng giữa những thị phi showbiz. Cô giữ được một hình ảnh sạch sẽ và được mọi người yêu nể phục.

Khởi My

Cô ca sĩ sinh năm 1990 Khởi My bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát sau khi đoạt giải nhất “Tiếng ca học đường” vào năm 2007. Trước đó, Khởi My từng được huy chương Vàng “Tiếng hát Hoa phượng đỏ toàn quốc”, giải nhất “Tiếng hát Vàng anh” khu vực Đông Nam Bộ...

Khởi My sở hữu giọng hát trong trẻo hồn nhiên và vẻ đẹp trong sáng. Cô được khán giả ưu ái dành cho tên gọi  “Công chúa teen pop thế hệ mới”.

 

Là ca sĩ thuộc thế hệ 9X nhưng Khởi My không chọn phong cách sexy, mà luôn giữ cho mình hình ảnh trong sáng, giản dị.

Gần đây, Khởi My xuất sắc giành giải quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên. Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng, Khởi My còn được khán giả yêu mến với vai trò MC.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình ngheo, chính vì vậy, Khởi My luôn biết trân trọng những gì đạt được và nói không với scandal.

Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu - "gương mặt âm nhạc không scandal" là tên gọi quen thuộc của nam ca sĩ. Hồ Quang Hiếu sở hữu một giọng hát nam trung ấm áp, tình cảm, có độ khàn rất nam tính và được đào tạo bài bản tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

 

Sau khi tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội, Hồ Quang Hiếu làm tại nhà văn hóa quận 8 một thời gian. Tranh thủ thời gian buổi tối, Hồ Quang Hiếu đi hát kiếm thêm thu nhập.

Sau nhiều năm trên các sân khấu lơn nhỏ từ thành phố đến tỉnh cuối cùng mọi người cũng biết đến Hồ Quang Hiếu nhiều hơn.

Tự đi lên bằng chính năng lực của bản thân, giọng ca "Con bướm xinh" hiện đang được giới trẻ yêu mến. Hồ Quang Hiếu là chủ nhân của những hit đình đám trong thời gian qua: Ngày ấy sẽ đến, Còn lại gì sau cơn mưa, Thư gửi em, Em chưa từng biết, Con Bướm Xuân, Chỉ cần em hạnh phúc, Đừng buông tay anh, Em là hạnh phúc trong anh, Một nữa hạnh phúc, Không cảm xúc…

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu là một minh chứng rõ nét cho thấy không cần scandal mà thành công vẫn đến.

Khắc Việt

 

Khắc Việt được xem là người nghệ sĩ đa tài, vừa là ca sĩ, vừa làm công việc sáng tác. Điều này đã đưa hình ảnh của Khắc Việt đến gần với khán giả. Nam ca sĩ được gọi là "hit-maker" (người tạo hit).

Không sở hữu một gương mặt quá điển trai như nhiều sao Việt khác nhưng những sáng tác của Khắc Việt đều mau chóng tạo “hit”. 

Ngay từ những sáng tác đầu tay là "Quên" vào năm 2009 đã tạo nên một cơn sốt cho nam ca sĩ gốc Yên Bái. Sau khi phát hành một thời gian ngắn, ca khúc "Quên" liên tục đứng vị trí cao tại các bảng xếp hạng âm nhạc online.

Sau đó, Khắc Việt tiếp tục cho ra album online "Câu chuyện tình yêu" để chuẩn bị cho con đường ca hát chuyên nghiệp của mình. Đầu năm 2010, album single "Như vậy nhé" được phát hành online và nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả, đặc biệt là Cộng đồng mạng.

Sở hữu nhiều bài hát “hit” chàng ca sĩ, nhạc sĩ không scandal này đang có nhiều bứt phá hơn trong các sản phẩm của mình. Và nhận được tình cảm yêu mến của khán giả.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news