Tin mới

Khán giả Nhật say đắm giọng hát ngọt ngào của Mỹ Tâm

Thứ bảy, 08/08/2015, 12:05 (GMT+7)

\nVới những bản hit đình đám trong nước như họa mi tóc nâu, Nhé anh, Ước gì... Mỹ Tâm khiến khán giả Nhật Bản rất thích thú và chăm chú thưởng thức.\n \n 

Với những bản hit đình đám trong nước như họa mi tóc nâu, Nhé anh, Ước gì... Mỹ Tâm khiến khán giả Nhật Bản rất thích thú và chăm chú thưởng thức.

Người hâm mộ trong nước đã có dịp theo dõi phần 1 trong chuyến đi lưu diễn đến Nhật của Mỹ Tâm đầu tháng 4 năm nay để thực hiện live concert đầu tiên tại Đất nước mặt trời mọc mang tên "Dreaming together in Osaka".

Hôm nay, Mỹ Tâm tiếp tục giới thiệu phần 2 của chuyến đi lưu diễn này. Trong đó gồm có 1 phần diễn tập chuẩn bị cho đêm nhạc còn lại hầu hết là một vài tiết mục nổi bật trong live concert được tiết lộ.

 

Giọng hát ngọt ngào của "họa mi tóc nâu" kết hợp với tài năng guitar nổi tiếng châu Á cùng sự hỗ trợ của dàn âm thanh chất lượng tại nhà hát nổi tiếng NHK đã mang lại những xúc cảm tuyệt vời cho người nghe.

Những ca khúc tiếng Nhật như Doraemon, Người yêu dấu ơi... rất quen thuộc với khán giả tại đây nên hầu hết đều hòa giọng theo Ngôi sao Việt. Ngoài ra, những bản hit đình đám trong nước của Mỹ Tâm như họa mi tóc nâu, Nhé anh, Ước gì... khiến khán giả rất thích thú và chăm chú thưởng thức.

Giọng hát ngọt ngào của "họa mi tóc nâu" khiến nhiều người "mê đắm".

Trong phần 2, các fan cũng được xem Mỹ Tâm trò chuyện với khán giả Nhật Bản chân tình bằng tiếng Anh và nhiều câu tiếng Nhật rất đáng yêu. Kết thúc chương trình, cô cũng có buổi tiệc với ekip Nhật Bản.

Cả 2 bên đều vui vẻ trò chuyện và cùng hát nhiều ca khúc quen thuộc. Đặc biệt, 1 vị đại diện cho BTC concert này tại Nhật, cũng ngẫu hứng song ca Cô Gái Đến Từ Hôm Qua với Mỹ Tâm. Anh khiến "họa mi tóc nâu" rất bất ngờ khi là người Nhật mà đã âm thầm yêu thích giọng ca của cô từ rất lâu đến nỗi thuộc nằm lòng lời Việt rất nhiều bài hát của cô.

 

Mỹ Tâm chụp ảnh cùng fan hâm mộ.

Trước sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước về concert đầu tiên tại Nhật cùng nghệ sĩ guitar nổi tiếng nước này là Oshio Kotaro mang tên Dreaming together in Osaka, Mỹ Tâm đã giới thiệu bộ phim tư liệu cả chuyến đi này của cô vào tháng 4 năm nay.

Đây được xem là lần đầu tiên 1 giọng ca đến từ Việt Nam kết hợp với nghệ sĩ guitar hàng đầu Đất nước mặt trời mọc và có 1 live concert riêng thu hút đến 80% lượng khán giả đến xem là người bản xứ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news