Tin mới

Những smartphone giá tầm 10 triệu tốt nhất hiện nay

Thứ sáu, 28/02/2014, 15:05 (GMT+7)

Đây là những smartphone có giá tốt, cấu hình mạnh và hiện luôn là hàng hot trên thị trường di động Việt Nam.

Đây là những smartphone có giá tốt, cấu hình mạnh và hiện luôn là hàng hot trên thị trường di động Việt Nam.

Các tên tuổi lớn đang thi nhau phô diễn smartphone tại MWC 2014. Trong khi đó tại Việt Nam, thị trường vừa trải qua đợt mua sắm cuối năm và chứng kiến màn giảm giá nhiều thiết bị. Khoảng cách cấu hình smartphone hiện tại không còn lớn, tuy nhiên, phân khúc giá vẫn chia ra rõ rệt.

 Dưới đây là 4 mẫu di động cấu hình mạnh, giá tốt mà người dùng có thể tham khảo nên mua.

Nexus 5 (10,2 triệu đồng)

 Nexus 5 với nền tảng Android KitKat. Ảnh: Forbes.

 Trong khoảng 10 triệu, Nexus 5 là smartphone đáng chọn nhất. Đây là model mới có mặt cuối năm ngoái trên thị trường. Máy ấn tượng với thiết kế đẹp, màn hình 5 inch viền mỏng, chip xử lý Snapdragon 800 mạnh mẽ.

Ngoài ra, điểm cộng của Nexus 5 là hệ điều hành KitKat mới. Đây là smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng Android này và được Google cung cấp bản nguyên gốc. Giá Nexus 5 trên thị trường chính hãng mới giảm và tiến tới mức 10 triệu.

Nokia Lumia 925 (9 triệu đồng)

925 với camera chụp ảnh tốt. Ảnh: Gizmodo.

Đây là chiếc Windows Phone giá hời, ăn điểm ở kiểu dáng thoát ra khỏi dòng Lumia và camera chụp ảnh tốt. Máy chạy chip xử lý hai nhân, màn hình AMOLED 4,5 inch bên cạnh camera 8,7 megapixel.

 Điểm làm nhiều người dùng phân vân chính là nền tảng Windows Phone còn ít ứng dụng. Tuy nhiên, nếu như bỏ qua phần mềm và nhắm vào tính năng chụp ảnh, đây là model có thể mua được.

LG Optimus G Pro (9,9 triệu đồng)

LG G Pro với màn hình lớn. Ảnh: CBS.

 Giá bán mẫu phablet sexy này hiện đã hạ so với thời điểm mới ra. G Pro được xem là đối thủ của Note 2, nhưng nếu để cạnh model từ Samsung, máy thậm chí còn đẹp hơn

. Model này sở hữu màn hình rộng 5,5 inch, chip xử lý 4 nhân, máy ảnh 13 megapixel. Thiết kế lớn của G Pro, máy được xem vào nhóm phablet và ăn điểm ở khả năng lướt web, xem phim.

Samsung Galaxy Note 2 (giá 8,8 triệu đồng)

 Note 2 có cây bút đi cùng. Ảnh: Cnet.

Sau nhiều lần hạ giá, Samsung Galaxy Note 2 hiện có mức tốt và cạnh tranh với các phablet tầm trung vừa ra. Nếu như người dùng không quá cầu kỳ về việc model này ra hơn một năm, thì Note 2 vẫn đáng để mua.

Điểm thuyết phục khách hàng trên sản phẩm này là màn hình rộng 5,5 inch, chip 4 nhân mạnh mẽ, camera 8 megapixel chụp ảnh khá. Ngoài ra, phiên bản dòng Note này còn sở hữu cây bút với phần mềm viết vẽ.

 Xem thêm: Thẻ cào MobiFone giả vẫn nạp được tiền ?

Theo Zing News

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news