Tin mới

Những sự thật thú vị về "núi đôi"

Thứ năm, 02/01/2014, 17:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Có những sự thật thú vị về "núi đôi" mà có thể không phải ai cũng biết. Cùng khám phá những bí mật về "núi đôi" của bạn nhé.

(Tinmoi.vn) Có những sự thật thú vị về "núi đôi" mà có thể không phải ai cũng biết. Cùng khám phá những bí mật về "núi đôi" của bạn nhé.

 

 

Lớn hơn 20 năm trước?

Theo thống kê từ 1 hãng đồ lót, đa số phụ nữ hiện nay mặc áo ngực size 34DD, lớn hơn so với 20 năm trước với size phổ biến nhất là 34B. Sách Kỷ lục Guinness cũng đã trao danh hiệu bộ ngực tự nhiên lớn nhất cho một phụ nữ sở hữu vòng ngực 177 cm vào năm 1999.

 

Cũng theo số liệu từ hãng Intimacy, 85% phụ nữ đang mặc sai size áo ngực. Do đó, phái đẹp nên tự đo đạc cẩn thận hoặc tìm đến chuyên gia để có được chiếc áo lót thoải mái nhất.

 

Ngực trái thường to hơn

Khá khó để nhận biết nhưng ngực trái luôn luôn to hơn ngực phải. Chúng không bằng nhau một cách tuyệt đối. Đầu ngực cũng có nhiều kích cỡ và theo các hướng khác nhau.

Ngực to lên khi bị kích thích

Cũng giống như “cậu nhỏ” của đàn ông, “núi đôi” sẽ phồng lên khi bị kích thích. Đầu ngực cũng tương tự như vậy.

Ngực có thể bị mất form

Ngủ nằm sấp đôi khi có thể làm hỏng form của ngực. Luôn luôn để ý đến tư thế ngủ để duy trì độ chắc chắn và hình dạng của ngực. Tư thế ngủ tốt nhất là nằm về một bên, với một cái gối bên dưới để đệm khi ngủ.

Trên 2 triệu phụ nữ có ngực giả

Theo số liệu thống kê, hơn 2 triệu phụ nữ sở hữu vòng 1 được cấy ghép. Con số này chỉ ra suy nghĩ của phụ nữ về vòng 1 của họ. Không phải tất cả phụ nữ phẫu thuật ngực hài lòng với kết quả sau cấy ghép. Độ tuổi trung bình của một phụ nữ phẫu thuật ngực là 34.

Trọng lượng trung bình của ngực là 0,5 kilogram

Ngực thường nặng trung bình khoảng 0,5kg. Mỗi bên ngực góp khoảng 4-5% lượng chất béo cho cơ thể tương đương 1% tổng trọng lượng của một phụ nữ trung bình. Ngực béo lên khi phụ nữ già đi. Cũng nên nhớ rằng những người hút thuốc lá sẽ có bầu ngực chảy sệ so với những người không hút thuốc.

Bộ ngực tự nhiên lớn nhất có kích cỡ 102ZZZ. Kỷ lục Guinness thế giới cho người sở hữu bộ ngực tự nhiên "khủng" nhất thuộc về Annie Hawkins - Turner. Vòng 1 của cô có kích thước lên tới 177,8cm.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, ngắm nhìn cặp "tuyết lê" của phái yếu sẽ cải thiện sức khỏe của một người đàn ông và giúp anh ta tăng 4 - 5 năm tuổi thọ.

Khi "cương cứng", đầu nhũ hoa nhô dài 1cm, tương đương chiều cao của 5 đồng xu xếp chồng lên nhau.

Chạy bộ làm tổn thương ngực

Hơn 1/3 phụ nữ chạy bộ đều bị tổn thương ngực, theo một nghiên cứu mới đây từ Anh. Khi bạn chạy bộ, “núi đôi” cũng có thể di chuyển đến hơn 2,5 cm. Vì vậy, phái nữ nên mặc áo lót thể thao mỗi khi chạy bộ.

Phụ nữ không hài lòng với vòng 1

Theo số liệu từ nghiên cứu đăng trên Journal of Sexual Health, 70% phụ nữ không hài lòng về bộ ngực của mình. Điều thú vị là nghiên cứu cho thấy hầu hết cánh mày râu đề không phàn nàn về điều này.

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news