Tin mới

Những tài xế buông vô lăng đi giày, ăn mì ở Việt Nam gây phẫn nộ

Thứ năm, 08/12/2016, 09:18 (GMT+7)

Trên những chuyến xe khách, xe buýt đường dài tài xế vô tư bỏ vô lăng để làm việc riêng như mang giày, ăn mì, cuốn bánh tráng,...khiến nhiều người phẫn nộ vì đó là những hành động nguy hiểm, có thể cướp tính mạng của hàng chục con người.\n 

Trên những chuyến xe khách, xe buýt đường dài tài xế vô tư bỏ vô lăng để làm việc riêng như mang giày, ăn mì, cuốn bánh tráng,...khiến nhiều người phẫn nộ vì đó là những hành động nguy hiểm, có thể cướp tính mạng của hàng chục con người.

[mecloud]C5DVFNDcYu[/mecloud]

Nhiều người bức xúc bởi đây là những hành động nguy hiểm của tài xế, một bạn đọc nêu ý kiến riêng: "Đây là hành động xem thường tính mạng của người ngồi trên xe cần xử phạt thật nặng".

Tài xế Dân buông vô lăng ăn mì. Ảnh cắt từ clip

Mới đây, tài xế Hồ Thanh Dân của Công ty TNHH Tài Thắng buông hai tay ăn mì khi lái xe, tuy nhiên, cơ quan chức năng không xử phạt hành chính vì hành vi này  không có trong luật nên chỉ xử lý nội bộ.

[mecloud]MC5u91YEhr[/mecloud]

Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, chiều 7/12, ông Võ Quang Vũ - Trưởng phòng quản lý vận tải, phương tiện và người lái, Sở Giao thông Vận tải Lâm Đồng - cho biết: "Sở đã yêu cầu công ty xử lý nội bộ đối với tài xế Dân. Còn trong nghị định không quy định hành vi buông hai tay ăn mì nên không thể xử phạt hành chính được".

Tài xế Dân đã bị công ty buộc cho thôi việc vì hành động nguy hiểm trên. 

Trước đó, tháng 6/2015, tài xế của hãng xe khách Hoàng Long đang điều khiển trên đường nhưng vô tư bỏ vô lăng để xỏ tất chân cũng đã khiến dư luận phẫn nộ.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news