Tin mới

Những tên trộm "tội nghiệp": Trộm từ cây cảnh đến... đôi giày

Thứ tư, 05/08/2015, 14:50 (GMT+7)

Những khổ chủ rơi vào trường hợp này đều vừa bực mình vì bị mất đồ vừa tội nghiệp những tên trộm vì giá trị món đồ không phải là quá lớn.

Những khổ chủ rơi vào trường hợp này đều vừa bực mình vì bị mất đồ vừa tội nghiệp những tên trộm vì giá trị món đồ không phải là quá lớn.

Người đàn ông trộm cả chậu cây cảnh bỏ chạy:

Video ghi lại cảnh một người đàn ông đã rất kiên nhẫn quan sát, chờ đợi đến khi vắng người mới vội vàng vác chậu cây cảnh lên xe rồi nhanh chóng bỏ chạy.

[mecloud]pAOKPb8a6l[/mecloud]

Chết cười với người phụ nữ đi ô tô trộm cây ven đường:

Video ghi lại hình ảnh một vụ trộm rất hài hước. Một người phụ nữ đi ô tô. Khi đi qua đoạn đường vắng đã lén lút xuống xe vác tộm chậu cây cảnh bên đường. Nhưng có lẽ do không lượng sức mình và do không ngờ cây cảnh quá nặng nên đã ... trượt ngã làm rơi vỡ chậu cây.

[mecloud]UGrBrqS92A[/mecloud]

Nam thanh niên trộm giày trước cửa nhà hàng xóm:

Camera an ninh của tòa nhà đã ghi lại hình ảnh một thanh niên lén lút lấy đôi giày để trước cửa hàng xóm cất vội vào phòng mình trong lúc hành lang chung cư đang vắng vẻ.

[mecloud]hAttfxjKeS[/mecloud]

Tên trộm 'đắm đuối' vì cây cảnh ... 200 nghìn đồng:

Vụ việc hi hữu được ghi lại bởi camera an ninh gắn trước cửa nhà. Tên trộm đứng trước cửa nhà dân, ' đắm đuối' ngắm chậu cây to trước nhà. Có lẽ trong đêm tối, tên trộm tưởng đây là cây cảnh quý nên hắn đã liều mình ôm cả chậu cây to lên cây và tẩu thoát.

[mecloud]KdXTL4IywV[/mecloud]

Khổ chủ trong những tình huống trên đều rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười khi bị trộm những món đồ mà không nghĩ rằng sẽ bị trộm.

Theo Phong Lan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news