Tin mới

Những thực phẩm giúp ích cho chuyện phòng the của các cặp đôi

Thứ ba, 10/11/2015, 13:45 (GMT+7)

Nếu bạn muốn cải thiện chuyện phòng the thì những thực phẩm dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Nếu bạn muốn cải thiện chuyện phòng the thì những thực phẩm dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Thanh Niên dẫn lời bác sĩ Jennifer R. Berman - Giám đốc của trung tâm Berman Women’s Wellness Center, tại Beverly Hills (Mỹ) cho biết một số vitamin và các thành phần trong thực phẩm có thể giúp cải thiện chức năng sinh lý và quan hệ tình dục.

Bơ rất tốt cho chuyện chăn gối. Ảnh nguồn: Internet

Thanh Niên dẫn lại ý kiến của các nhà khoa học cho rằng quả bơ rất tốt trong chuyện chăn gối do trong bơ có hàm lượng chât béo không bão hòa cực tốt, tốt cho tim và động mạch. 

Ngoài ra, bơ còn giúp hạn chế nguy cơ mắc một số bệnh về sinh lý như rối loạn cương dương, liệt dương...

Dâu tây

Trong dâu tây có nguồn dự trữ axitfolic, vitamin B...dồi dào giúp cải thiện dị tật bẩm sinh ở phụ nữ và cải thiện số lượng tinh binh đối với nam giới.

Hạnh nhân

Hạnh nhân là thực phẩm đứng đầu giúp tăng ham muốn tình dục. Ảnh nguồn: Internet

Sức khỏe và Đời sống cho biết, hạnh nhân là một trong những thực phẩm đứng đầu giúp tăng ham muốn tình dục, kích thích niềm đam mê và hoạt động như một chất kích thích tình dục và sinh sản. 

Rau diếp

Vào những thế kỉ đầu tiên sau Công nguyên, các nhà khoa học đã tìm thấy những di tích của sự xuất hiện loài rau diếp cá được sử dụng như những thực phẩm giúp kích thích tình dục.

Rau diếp có chứa khoáng chất và chất oxy hóa dồi dào, chống lại những độc tố từ ô nhiễm môi trường, gây ảnh hưởng đến nhu cầu và ham muốn tình dục.

Hải sản

VHải sản có chứa nhiều kẽm có tác dụng cực tốt trong việc kích tham ham muốn phòng the. Ảnh nguồn: Internet

Thông tin trên Thanh Niên cho biết, hải sản có chứa nhiều kẽm có tác dụng cực tốt trong việc kích thích ham muốn trong chuyện phòng the.

Xà lách

Là một trong những loại rau có chứa lượng nitrat cao nhất có Công dụng cải thiện lượng tuần hoàn máu, cần thiết cho sức khỏe tình dục của các cặp đôi. 

Quả sung

Quả sung có tác dụng tăng khả năng sinh sản và kích thích tình dục. Ảnh nguồn: Internet

Báo Sức khỏe và Đời sống cho biết, quả sung là một trong những loại quả phổ biến trong dân gian và có lịch sử tồn tại lâu đời nhất. Đây là loại quả có tác dụng tăng khả năng sinh sản và kích thích tình dục vì nó chứa chất xơ hòa tan và không hòa tan.

Ngoài ra, sung còn có công dụng đẩy mở thừa ra khỏi cơ thể và giúp vòng eo trở nên thon gọn, gợi cảm hơn.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news