Tin mới

Những trào được giới trẻ quan tâm nhất năm 2015

Thứ bảy, 26/12/2015, 10:46 (GMT+7)

'Vũ điệu cồng chiêng', 'Twerk it like Miley', 'Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu', 'Cô giáo cung Bọ Cạp', 'Kiss cam', hay 'Vợ người ta'..., là những trào lưu gây sốt nhất năm 2015, được đông đảo giới trẻ và nghệ sĩ nhiệt tình hưởng ứng.

'Vũ điệu cồng chiêng', 'Twerk it like Miley', 'Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu', 'Cô giáo cung Bọ Cạp', 'Kiss cam', hay 'Vợ người ta'..., là những trào lưu gây sốt nhất năm 2015, được đông đảo giới trẻ và nghệ sĩ nhiệt tình hưởng ứng.

Trào lưu hát Vợ người ta trong đám cưới

[mecloud]gEaMAtrwPS[/mecloud]

"Vợ người ta" của nam ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã trở thành hiện tượng gây sốt trên mạng xã hội. Ca khúc đã được nhiều bạn trẻ, nhóm nhạc chế lại với nhiều câu chuyện và hình ảnh vui nhộn, hài hước. Với mục đích tạo không khí vui vẻ, nhiểu nhóm bạn trẻ đã dùng chính ca khúc vui nhộn này để hát tặng mọi người trong đám cưới bạn bè. 

Cover "Vũ điệu cồng chiêng" của ca sĩ Tóc Tiên

[mecloud]zHVJ8MxKFP[/mecloud]

Sau đêm thi "The Remix – Hòa âm ánh sáng", những ngày đầu tháng 3, “Vũ điệu cồng chiêng” của Ca sĩ Tóc Tiên với phần hòa âm của "phù thủy" âm nhạc Hoàng Touliver đã tạo làn sóng mới trong trào lưu nhảy cover của giới trẻ.

Trào lưu Kiss cam

[mecloud]iU54skAHip[/mecloud]

Lấy cảm hứng từ clip First Kiss ra đời năm 2014 của đạo diễn Tatia Plleva, trào lưu Kiss Cam được nhiều dân mạng nhận xét đang dần đi chệch hướng so với ý nghĩa nhân văn ban đầu của nó.

Cô giáo cung Bọ Cạp

[mecloud]Po0EtretWE[/mecloud]

Trào lưu chế clip về phát ngôn "tao là cung Bọ Cạp" từ sự việc một giáo viên ở trung tâm Ngoại ngữ ở Hà Nội có lời lẽ nặng nề với học viên đã từng gây bão mạng một thời gian. Câu nói về Cung hoàng đạo này trở thành từ khóa hot trên các diễn đàn hay các fanpage lớn.

Đẹp trai có nhiều đứa yêu

[mecloud]HA4O8mFDKd[/mecloud]

Dựa trên đoạn phỏng vấn của một học viên cai nghiện về ước mơ trong tương lai của anh ta, các cư dân mạng đã dựng lại những clip ghi lại hành động ngờ nghệch của chính mình. Điều đặc biệt chính là bản remix của Hoaprox đã làm cho clip trở nên rất sinh động.

"Do it like me": Điệu nhảy gây sốt của năm

[mecloud]BF29xkjtMI[/mecloud]

Sau "Something new", các bạn trẻ lại nhanh chóng bắt kịp trào lưu mới, nhảy trên nền nhạc ca khúc "Do it like me".

Trào lưu Twerk it like Miley

[mecloud]rEel07S6wD[/mecloud]

“Twerk It Like Miley” là single của Brandon Beal kết hợp cùng nhà sản xuất Hedegaard và nam ca sĩ trẻ Christopher. Với tiết tấu nhanh, giai điệu bắt tai, dễ thuộc, ca khúc này đang “gây bão” trên mạng xã hội. Trên nền nhạc xập xình, các anh chàng điển trai biểu hiện thần thái lúc gợi cảm “chết người”.

Oẳn tù tỳ phiên bản 2015

[mecloud]LCWhOBIizQ[/mecloud]

Oẳn tù tì là một trò chơi dân gian Việt Nam và gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x. Tuy nhiên, “oẳn tù tì phiên bản 2015” thì lại cực kỳ mới mẻ và hợp thời đại. Không chỉ đơn giản là “đấm ăn kéo”, “kéo cắt lá” hay “lá bọc đấm” để phân thắng bại đơn thuần, trò chơi oẳn tù tì tạo nên cơn sốt trên mạng khi được quay clip lại và kèm theo đó là những hình thức “thưởng phạt” dở khóc, dở cười.

Thử cảm giác khi ăn kẹo thối

[mecloud]uEQ2TnyTRB[/mecloud]

Bean Boozled đã tạo ra một cơn sốt nho nhỏ trong giới trẻ. Nghe thì có vẻ khá kỳ quặc, nhưng nếu bạn biết được sự đặc biệt của loại kẹo này thì dám cá rằng bạn sẽ dùng đủ mọi cách "lùng sục" để mua được nó và ăn thử cho xem.

Trào lưu này đã nhanh chóng du nhập vào Việt Nam và được các bạn trẻ thực hiện một cách cực kỳ sáng tạo, độc đáo và mang lại những tiếng cười sảng khoái.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news