Tin mới

Những tư tế ngủ xấu khiến nam giới bị yếu sinh lý

Thứ năm, 28/08/2014, 16:22 (GMT+7)

Nằm ngủ với tư thế xấu không phù hợp có thể khiến nam giới bị yếu sinh lý, suy giảm khả năng tình dục. Vì vậy, bạn hãy tránh các tư thế ngủ dưới đây nhé.

Nằm ngủ với tư thế xấu không phù hợp có thể khiến nam giới bị yếu sinh lý, suy giảm khả năng tình dục. Vì vậy, bạn hãy tránh các tư thế ngủ dưới đây nhé.

Nằm sấp

Không ít nam giới có thói quen nằm sấp khi ngủ, vì họ cảm giác ngủ ngon hơn. Thật ra, nằm sấp khi ngủ không chỉ gây áp lực lên nội tạng mà còn hô hấp không đều. Nếu thường xuyên nằm sấp sẽ làm tổn thương chức năng nội tạng, chèn ép bộ phận sinh dục, ảnh hưởng đến việc yêu.

Dương vật bị chèn ép, cản trở sự lưu thông của máu, dẫn đến việc mộng tinh nhiều lần, gây nên hiện tượng chóng mặt, mất sức ở nam giới, khiến nhiệt độ bao tinh hoàn tăng cao, không thể giảm nhiệt nhanh chóng, ảnh hưởng đến chức năng sản xuất tinh trùng của tinh hoàn, làm giảm khả năng tình dục của nam giới.

                         

Ngủ không đủ giấc

Hiện náy có quá nhiều người đánh giá thấp sức mạnh của một đêm ngủ đủ giấc. Theo một nghiên cứu được xuất bản của trường Đại học California Berkeley, một giấc ngủ nghèo nàn, không đủ giấc có thể dẫn đến xung đột trong mối quan hệ của bạn, vì bạn không có khả năng đọc được cảm xúc của đối tác và tăng cảm giác tiêu cực. Để thoát khỏi tình trạng cáu kỉnh, tốt nhất là bạn nên đi ngủ sớm.

Phần lớn những trường hợp nam giới gặp rắc rối trong chuyện yêu đương đều có nguyên nhân từ việc thiếu ngủ. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều không nhận thức được những tác động tiêu cực của giấc ngủ đối với đời sống tình dục.

Nằm nghiêng bên phải

Có người sẽ nói nằm nghiêng bên phải quả tim không bị chèn ép, cũng không ảnh hưởng đến cơ quan sinh dục, nhưng không phải ai cũng thích hợp để nằm nghiêng bên phải. Theo nghên cứu y khoa, bất kể là nằm nghiêng bên trái hay nghiêng bên phải đều có thể gây xoắn tinh hoàn ngoài ý muốn.

Tinh hoàn được bao bọc trong bìu, hai bên tinh hoàn được nối với ống dẫn tinh. Ống dẫn tinh dài hứa hẹn cung cấp tuần hoàn máu cho tinh hoàn, khi nam giới nằm nghiêng tinh hoàn và dương vật đều chịu áp lực của hai chân đè lên, áp lực này còn nặng nề hơn khi đứng. Vì vậy nằm nghiêng bên phải cũng không phải là tư thế ngủ tốt nhất cho nam giới. Nếu muốn nằm nghiêng bên phải thì không nên xoay chuyển quá nhiều.

 Nằm ngửa là tư thể ngủ phù hợp với nam giới nhất. Khi nằm ngửa, hai chân sẽ duỗi thẳng tự nhiên, không tạo áp lực cho nội tạng và cơ quan sinh dục, cũng tránh được tình trạng xoắn tinh hoàn, tạo không gian hoạt động thoải mái cho tinh hoàn, dương vật. Giúp tản nhiệt hiệu quả, lưu thông tuần hoàn máu lên bộ phận sinh dục thuận lợi, giúp cơ quan sinh dục khỏe mạnh, tốt cho khả năng tình dục.

 Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo Nguoiduatin

Xem video: Đóng kịch hết xăng để xin tiền chích ma tuý

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news