Tin mới

Những tướng bàn chân có quý nhân phù trợ: Gian nan khó quật, tài vận theo cuối đời, về già hưởng 'vinh hoa phú quý'

Thứ năm, 10/02/2022, 16:01 (GMT+7)

Nếu sở hữu những tướng bàn chân sau đây, chắc chắn bạn đang được quý nhân phù trợ.

Bàn chân vân tuyền

Bàn chân vân tuyền được xem là đặc điểm của phúc tướng, ai sở hữu được bàn chân này sẽ thăng hoa thịnh vượng. Những người có đôi bàn chân vân tuyền không chỉ kinh doanh tài giỏi mà còn có kỹ năng quản lý tài chính cực kỳ tốt. Chính vì vậy của ăn của để chỉ có "thừa" chứ không "thiếu". 

Bàn chân vân tuyền
Bàn chân vân tuyền

Bàn chân to và dày

Những người có bàn chân to, dày thường tìm được nhiều thời cơ để thăng quan tiến chức. Tuổi trẻ có đôi phần gian nan, nhưng chớ có lo càng về sau càng công thành danh toại, đến giả chỉ việc hưởng “vinh hoa phú quý”. Trong giao tiếp trong xã hội, những người sở hữu đặc điểm này rất có quyền lực, lời nói thốt ra ai cũng phải kính nể. 

Bàn chân to và dày
Bàn chân to và dày

>>> XEM THÊM: Không nhẫn nhịn, Đàm Vĩnh Hưng quyết làm rõ trắng đen sự tình liên quan đến đại gia Bình Dương: Sự thật thế nào mà ai cũng sốc? 

Bàn chân đầy

Bước vào giai đoạn trung vận, những người có bàn chân đầy sẽ nhận lộc lá về kinh doanh mà ít cần đến sự hỗ trợ của gia đình, người thân. Đời sống tinh thần có nhiều chuyển biến tích cực. Về già được sống trong tình yêu, sự vui vẻ, lạc quan.

Ngón chân đa mao

Những người có ngón chân đa mao (nhiều lông) từ lớn đến bé thường được sống trong đủ đầy, bất kể những khó khăn gì đều là nhất thời, dễ dàng vượt qua một cách đơn giản. Thường được quý nhân phù trợ, tài vận theo hết đời, sóng gió khó có thể "quật đổ" mái chèo.

Bàn chân đầy và chân đa mao
Bàn chân đầy và chân đa mao

>>> XEM THÊM: Ai sở hữu 1 trong số nốt ruồi sau đây sẽ giàu sang may mắn hơn người, nhung gấm đủ đầy tựa vua chúa 

Bàn chân rùa

Từ lâu rùa được xem là biểu tượng linh thiêng. Người sở hữu bàn chân rùa bất kể xuất thân giàu hay nghèo, chỉ cần bắt tay vào làm việc thì sẽ tự mình tạo ra của cải, tài sản, lộc lá đề huề, của ăn của để nhiều khó tả. 

Bàn chân rùa
Bàn chân rùa

*** Quý độc giả lưu ý thông tin bài viết "Những tướng bàn chân có quý nhân phù trợ: Gian nan khó quật, tài vận theo cuối đời, về già hưởng vinh hoa phú quý" chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Ảnh minh họa: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news