Tin mới

Ai sở hữu 1 trong số nốt ruồi sau đây sẽ giàu sang may mắn hơn người, nhung gấm đủ đầy tựa vua chúa

Thứ tư, 09/02/2022, 15:56 (GMT+7)

Nếu đang sở hữu 1 trong các nốt ruồi sau đây bạn sẽ giàu sang may mắn hơn người.

Nốt ruồi trên tai phải: Nốt ruồi ở phía tai phải biểu trưng cho may mắn, phú quý và tài ăn nói. Con đường sự nghiệp hanh thông, gặp nhiều Bình An trong cuộc sống.

Nốt ruồi trên tai phải
Nốt ruồi trên tai phải

Nốt ruồi nằm ở đùi: Phụ nữ có nốt ruồi nằm trên đùi sẽ có tướng vượng phu ích tử. Tính tình kiên định, thẳng thắn, có gì nói nấy, một khi đã đưa ra ý kiến rất khó có thể lung lay, khó khăn khó có thể làm nhụt chí. Vị trí nốt ruồi ở phần đùi biểu trưng cho việc quản lý tài chính tốt, là chỗ dựa vững chắc về tình cảm cho người khác.

Nốt ruồi nằm trước cổ: Phụ nữ có nốt ruồi nằm trước cổ bên tay phải cả đời chẳng cần bận tâm đến vấn đề tiền bạc. Ví tiền lúc nào cũng căng đầy, hết rồi có, hao rồi đầy. May mắn ập đến bất cứ lúc nào. Có của ăn của để, về già nhàn hạ vô cùng, cuộc sống nhung ngấm tựa vua chúa.

Nốt ruồi nằm trước cổ
Nốt ruồi nằm trước cổ

Nốt ruồi trong lông mày: Nốt ruồi xuất hiện trong lông mày là dấu hiệu của sự giàu sang. Thời trẻ có thể gặp đôi chút khó khăn nhưng càng về sau càng phát tài phát lộc. 

Nốt ruồi nằm ở bắp tay: Nốt ruồi càng gần khuỷu tay càng giàu sang phú quý. Càng về sau càng giàu có, cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ao ước.

Nốt ruồi nằm ở bắp tay
Nốt ruồi nằm ở bắp tay

Nốt ruồi trên lông mày trái: Đây là người nhanh nhạy, khả năng xử lý tình huống siêu phàm được mọi người xung quanh yêu quý. Nốt ruồi này mang lại giàu sang, cát tường, vượng phu ích tử. 

Nốt ruồi ngay chính giữa trán: Nốt ruồi ngay chính giữa trán hay còn gọi là nốt ruồi ấn đường cho biết sống cởi mở. Công việc làm ăn suôn sẻ, có quý nhân phù trợ, có của ăn của để, quản lý tài chính tốt.

Nốt ruồi ngay chính giữa trán hay còn gọi là nốt ruồi ấn đường
Nốt ruồi ngay chính giữa trán hay còn gọi là nốt ruồi ấn đường

Nốt ruồi nằm ở dưới cằm: Cho biết họ có thể tự lập, tự chủ về tài chính, chẳng cần phụ thuộc dựa dẫm người khác. Hiếm rơi vào cảnh khốn khó Trong cuộc sống biết vun vén, quan tâm người khác. Sau khi lập gia đình con cái có đủ nếp tẻ. Có nét duyên ngầm khó tả, dễ thu hút đối phương.

Nốt ruồi nằm ở dưới cằm
Nốt ruồi nằm ở dưới cằm

Nốt ruồi ở dưới rốn: Đây là người có tướng quý nhân, dù rơi vào khó khăn sẽ được người khác giúp đỡ, mở đường chỉ lối. Ai có nốt ruồi ở dưới rốn sẽ biết chi tiêu, kinh doanh.

*** Quý độc giả lưu ý: Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Ảnh minh họa: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news