Tin mới

5 vị trí nốt ruồi trên người đàn ông rất khó lấy vợ, hôn nhân gập gềnh

Thứ tư, 09/02/2022, 12:04 (GMT+7)

Nếu người đàn ông có những nốt ruồi này thì tình duyên lận đận, hôn nhân gập gềnh.

Nốt ruồi ở bọng mắt

Người đàn ông có nốt ruồi ở bọng mắt thường khắc vợ con, khó tính, cuộc đời gặp nhiều buồn phiền. Người này có bản tính đa nghi võ đoán, làm vợ con phải rơi nước mắt, chẳng mấy khi giúp đỡ gia đình từ việc nhỏ nhặt nhất.

Nốt ruồi ở lệ đường

Vị trí nốt ruồi ở phần lệ đường cũng được coi là vị trí xấu. Vị trí nốt ruồi này mọc ngay dưới mắt ảnh hưởng trực tiếp đến đường tình duyên và con cái sau này. Người đàn ông có nốt ruồi ở vị trí này thường chèn ép vợ còn, con tính, dễ bị người thứ 3 xen vào.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nốt ruồi ở trong lông mày

Nốt ruồi ở đầu lông mày sẽ khiến tình duyên bị đứt đoạn. Nếu quá sắc nét thì đây là người đàn ông bạc tình, khắc vợ. Nốt ruồi mà mọc ở đầu lông mày thì bên trái tượng trưng cho sự đam, tình cảm sung mãn, dễ bị tiểu tam phá hoại. Còn nốt ruồi trong lông màu thì sau tuổi trung tiên, tình cảm dễ thay đổi dành cho vợ còn nếu ở đuôi lông mày thì đây là người đàn ông dễ nảy sinh tình cảm cực đoan, vì yêu sinh hận mà trả thù người ấy.

Nốt ruồi ở đuôi mắt trái

Nói về Nhân tướng học thì những người có nốt ruồi mọc ở đuôi mắt trái, tình cảm vợ chồng khó hòa thuận, tính cách nóng nảy, hay sinh ra bạo lực với vợ. Nếu nốt ruồi ở đuôi mắt thì đường tình duyên, hôn nhân gập gaanhf, tình cảm vợ chồng bất hòa, người chồng dễ Ngoại tình.

Nốt ruồi ở mép môi

Nếu người đàn ông có nốt ruồi ở mép môi thường có tính lăng nhăng, gặp ai cũng trêu ghẹo, buông lời đùa cợt tán tỉnh, không yêu ai thật lòng. Người này thường có xu hướng bắt cá nhiều tay, quan hệ yêu đương không bền vững. Trong cuộc sống hôn nhân thì người có nét tướng này cũng không chung thủy, hay tìm cách tìm mới lạ bên ngoài. Cuộc sống hôn nhân khó hạnh phúc.

*Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news