Tin mới

Những vụ mua bán kỳ lạ nhất trên eBay

Thứ tư, 15/02/2017, 14:31 (GMT+7)

Mọi thứ người ta đều có thể rao bán trên eBay, kể cả là trán của bạn.

Mọi thứ người ta đều có thể rao bán trên eBay, kể cả là trán của bạn.

Cho thuê trán để quảng cáo

Ông Andrew Fischer ở Omaha (Nebraska, Hoa Kỳ) đã lên eBay đăng thông báo đấu giá cho thuê… trán của mình để quảng cáo trong 30 ngày. 

Ông nói: "Người thắng cuộc đấu giá có thể gửi cho tôi một mẫu hình xăm. Sau đó, tôi sẽ đi đến cửa hiệu và xăm mực tạm thời lên trán. Khách hàng có thể yêu cầu xăm bất cứ điều gì họ muốn: tên công ty, lĩnh vực kinh doanh hoặc biểu tượng gì đó". 

Phi vụ đấu giá này đã kết thúc với số tiền thu về 322 đô la (6,5 triệu đồng).

Rao bán bà ngoại

 

Một cô bé 10 tuổi đến từ nước Anh đã cố gắng bán bà ngoại mình trên eBay. Cô quảng cáo rằng bà mình là người "gây rắc rối" nhưng "đầy tình thương". Tuy nhiên mẩu quảng cáo này đã bị gỡ xuống ngay sau đó.

Bán miếng bánh hình bang Illinois

Hai chị em ở Virginia đã bán một miếng bánh bột ngô có hình giống như tiểu bang Illinois, Hoa Kỳ với giá 1.350 đô la (27 triệu đồng) vào tháng 3 năm 2008.

Bán bã kẹo cao su của Britney Spears

 

Một phụ nữ đã đăng bán một miếng bã kẹo cao su mà Britney Spears nhai và nhổ ra trong buổi biểu diễn tại Wembley Arena vào năm 2000. Miếng bã kẹo được bán với giá 14.000 đô la (280 triệu đồng).Hai chị em ở Virginia đã bán một miếng bánh bột ngô có hình giống như tiểu bang Illinois, Hoa Kỳ với giá 1.350 đô la (27 triệu đồng) vào tháng 3 năm 2008.

Rao bán gan của mình

Một người đàn ông ở Florida, Mỹ đã bán đấu giá gan của mình trên eBay. Người thắng cuộc đấu giá phải trả 5.700 đô la (114 triệu đồng). Tuy nhiên, sau đó tin này đã bị gỡ khỏi trang web do việc mua bán nội tạng là trái pháp luật.

Bán cuộc đời

 

Một người Anh sống ở Úc đã bán cả cuộc đời mình với giá 192.000 bảng (6,3 tỷ đồng) sau khi anh này chia tay vợ. Giá trên bao gồm cả nhà cửa, nội thất, xe hơi, công việc, xe gắn máy và bạn bè. Người này mong rằng sau khi “phi vụ” hoàn thành, anh có thể bắt đầu một cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Trang Vũ (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mua bán kỳ lạ