Tin mới

“Niềm tự hào châu Á” Iran cầm hòa Đại bàng xanh châu Phi Nigeria

Thứ ba, 17/06/2014, 08:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Dù chịu áp lực rất lớn trước sức tấn công từ phía Nigeria,\nnhưng Iran – đại diện châu Á – đã chơi phòng ngự xuất sắc để kết thúc 90 phút với tỷ số 0-0. Đây là trận hòa đầu tiên ở World Cup 2014.

(Tinmoi.vn) Dù chịu áp lực rất lớn trước sức tấn công từ phía Nigeria, nhưng Iran – đại diện châu Á – đã chơi phòng ngự xuất sắc để kết thúc 90 phút với tỷ số 0-0. Đây là trận hòa đầu tiên ở World Cup 2014.

Iran là một trong 4 đại diện của châu Á tham dự World cup 2014. Trước khi đội quân do HLV Carlos Queiroz dẫn dắt bước vào trận đầu tiên ở bảng F gặp đối thủ được đánh giá mạnh hơn là "đại bàng xanh" Nigeria, hai đội tuyển đại diện cho châu Á khác là Nhật Bản và Australia đều chơi không thành công khi phải nhận thất bại.

Trở lại với trận đấu giữa Iran và Nigeria, các tuyển thủ đến từ châu Á phải căng sức chống những pha lên bóng tốc độ và dồn dập của đối phương. Ngay phút thứ 9, Nigeria có cơ hội rất lớn để vượt lên dẫn trước, nhưng 2 cú sút cận thành của Onazi và Musa không thể xuyên thủng mành lưới Iran.

Trong khi đó, các cầu thủ Iran thực sự không gây được sóng gió lên cầu môn đối phương.

Hai đội Iran (áo trắng) và Nigeria hòa 0-0 trong trận đấu thuộc bảng F World Cup 2014.

Sang hiệp 2, diễn biến trận đấu không có nhiều khác biệt so với 45 phút đầu tiên. Nigeria tiếp tục là đội nắm quyền chủ động trên sân. Trong khi đó, Iran vẫn thể hiện sự chắc chắn và bình tĩnh trước những pha tấn công của đối phương.

Không đội nào ghi được bàn thắng, tỷ số hòa 0-0 là kết quả thành công đối với Iran sau 90 phút đầu tiên ở World Cup 2014. Hai trận còn lại ở bảng F, Iran sẽ gặp Argentina và Bosnia.

Hoàng Cường

>> Rùng mình với bức ảnh có thể khiến cả thế giới “căm ghét” World Cup 2014

>> Thắng 4-0, xe tăng Đức nghiền nát Bồ Đào Nha

>> Choáng với cảnh hai thiếu nữ khỏa thân tắm mưa, đuổi bắt nhau trên cầu

>> Những góc khuất của các nữ DJ có thân hình "bốc lửa"

>> Lễ khai mạc World Cup 2014 ấn tượng với sắc màu sặc sỡ

>> Nhiều khán giả muốn "đập tivi" vì bình luận World Cup của BLV Tạ Biên Cương

>>> Xem LỊCH THI ĐẤU tất cả 64 trận World Cup 2014

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news