Tin mới

Thắng 4-0, xe tăng Đức nghiền nát Bồ Đào Nha

Thứ ba, 17/06/2014, 02:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đội tuyển Đức đã có chiến thắng vùi dập với tỷ số 4-0 trước Bồ Đào Nha trong trận đấu thuộc bảng G World Cup 2014.

(Tinmoi.vn) Đội tuyển Đức đã có chiến thắng vùi dập với tỷ số 4-0 trước Bồ Đào Nha trong trận đấu thuộc bảng G World Cup 2014.

 

Đội tuyển Bồ Đào Nha bước vào trận khai màn bảng G World Cup 2014 với sự trở lại vô cùng quan trọng của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, một mình CR7 không thể gánh vác một đội hình có rất nhiều cầu thủ kém xa đẳng cấp và trình độ so với dàn sao đồng đều của đội tuyển Đức.

Trận đấu tưởng chừng sẽ hấp dẫn nhưng lại diễn ra với thế trận một chiều. Đây có thể xem là một trận đấu thảm họa đối với Ronaldo và các đồng đội.

Ngay phút 12 của trận đấu, pha kéo người đầy lộ liễu của Joao Pereira với Goetze trong vòng cấm đã đem lại cho tuyển Đức quả phạt penalty. Trên chấm 11 m, Mueller dứt điểm quyết đoán hạ gục thủ thành Patricio, giúp Đức vượt lên dẫn trước. Phút 28, Bồ Đào Nha gặp vận xui khi tiền đạo Hugo Almeida dính chấn thương, buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Eder.

Chưa kịp cải thiện tình hình thì Bồ Đào Nha đã phải chịu bàn thua thứ 2. Từ cú đá phạt góc bên cánh phải của Toni Kroos, trung vệ Mats Hummels bật cao đánh đầu, không cho Patricio cơ hội cản phá.

Cơn ác mộng tiếp tục đến với Seleccao châu Âu ở phút 37 khi Pepe nhận thẻ đỏ do có phản ứng khi cho rằng Mueller ăn vạ.

Đức đã đè bẹp Bồ Đào Nha 4-0. Mueller (số 13) là cầu thủ đầu tiên lập hat-trick tại World Cup 2014.

Chơi hơn người, đội tuyển Đức dễ dàng có được hai bàn thắng nữa ở những phút 45 và 78 đều do công của Mueller, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 4-0.

Với cú hat-trick vào lưới Bồ Đào Nha, Mueller  đã nâng tổng số bàn thắng của mình trong các kỳ World Cup lên con số 8 (5 bàn ghi tại World Cup 2010).

Đội tuyển Đức đã đánh dấu trận thứ 100 tham dự các VCK World Cup bằng chiến thắng thuyết phục. Nếu duy trì phong độ và tinh thần hưng phấn như ở trận gặp Bồ Đào Nha, tuyển Đức hoàn tàn có quyền nghĩ đến viễn cảnh chấm dứt cơn khát danh hiệu Cúp vàng sau 24 năm chờ đợi.

Còn với đội tuyển Bồ Đào Nha, ngày ác mộng với họ thêm nặng nề khi Coentrao trong một nỗ lực khống chế bóng ở phút 64 đã bị căng cơ đùi và buộc phải rời sân bằng cáng. Trông vẻ mặt đau đớn của Coentrao, rất có thể Bồ Đào Nha sẽ không thể có sự phục vụ của hậu vệ này trong trận đấu tiếp theo gặp Mỹ, cùng với sự vắng mặt của Pepe vì án treo giò.

Đội hình ra sân:

Đức: Neuer, Boateng, Howedes, Lahm, Mertesacker, Hummels, Kroos, Khedira, Muller, Ozil, Gotze.

Bồ Đào Nha: Patricio, Joao Pereira, Fabio Coentrao, Meireles, Bruno Alves, Pepe, Joao Moutinho, Miguel Veloso, Hugo Almeida, Nani, Ronaldo.

Duy Minh

>> Rùng mình với bức ảnh có thể khiến cả thế giới “căm ghét” World Cup 2014

>> Dân mạng dậy sóng vì chàng trai mặc áo yếm chụp ảnh lả lơi bên hoa sen

>> Những góc khuất của các nữ DJ có thân hình "bốc lửa"

>> Nhiều khán giả muốn "đập tivi" vì bình luận World Cup của BLV Tạ Biên Cương

>>> Xem LỊCH THI ĐẤU tất cả 64 trận World Cup 2014

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news