Tin mới

Nín thở theo dõi người đàn ông nhảy vào chuồng giỡn mặt cọp dữ

Thứ ba, 28/07/2015, 14:02 (GMT+7)

Một đoạn video đang được phát tán trên mạng đã ghi lại cảnh một người đàn ông nhảy qua hàng rào vào sát chuồng cọp để vuốt ve một con cọp Mỹ như thú cưng.

Một đoạn video đang được phát tán trên mạng đã ghi lại cảnh một người đàn ông nhảy qua hàng rào vào sát chuồng cọp để vuốt ve một con cọp Mỹ như thú cưng.

[mecloud]KBPwgRRUf7[/mecloud]

Josh Newell, 35 tuổi đang bị Sở thú Columbus truy tố vì tội xâm phạm sau khi nhảy vào chuồng nuôi cọp để thực hiện một clip và đăng lên youtube.

Trong video, người đàn ông này đã nhảy qua hàng rào bên ngoài để áp sát hàng rào chuồng nuôi của một đôi cọp Mỹ và mạnh dạn thọc ngón tay của mình qua kẽ hở của lưới sắt để chạm vào mặt con cọp.

Đối với loài vật săn mồi nguy hiểm ngoài tự nhiên này, Newell lại có những hành động như dành cho thú cưng. Anh ta đã gãi gãi phía sau tai nó và nói chuyện với nó. Trong các cảnh quay, người ta có thể nghe thấy anh ta nói: “Đây, kitty, kitty”.

Người đàn ông thọc ngón tay qua kẽ hở của lưới sắt để chạm vào mặt con cọp

Newell hiện rất hối hận và nói: “Đó là một quyết định rất xấu. Tôi đã suy nghĩ tôi là một người yêu động vật. Những con cọp có vẻ như muốn một tình yêu thương và tôi chỉ nhảy qua để vuốt ve chúng”.

Tuy nhiên Chủ tịch vườn thú Tom Stalf nói: “Phúc lợi và an toàn của động vật là hai trong số những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Rào cản được đặt ra để giữ cho khách tham quan và những con cọp an toàn. Những hành động trong video này là đáng báo động và dẫn đến quyết định khởi tố của chúng tôi”.

Xem thêm video “Cá sấu hung dữ vật lộn, xơi tái ...rùa”:

 [mecloud]kc6bDBcNkW[/mecloud]

Theo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news