Tin mới

Nín thở xem cảnh sát vượt sông cứu người dân mắc kẹt do lũ lụt ở Quảng Nam

Thứ sáu, 18/09/2020, 21:32 (GMT+7)

Do mưa lớn kéo dài khiến thôn AHu (xã ATiêng, H.Tây Giang) bị ngập lụt cục bộ khiến 5 hộ dân với gần 9 người gặp nguy hiểm. Trước tình hình đó, lực lượng dân quân, công an và người dân đã giăng dây đưa một số người dân ra khỏi vùng nguy hiểm.

Ngày 18/9, ông Lê Hoàng Linh, Phó chủ tịch UBND H.Tây Giang (Quảng Nam), cho biết do ảnh hưởng của cơn bão số 5, mưa lớn kéo dài khiến nhiều nơi trên địa bàn huyện bị sạt lở. Nước ở thượng nguồn đổ về nhanh khiến nhiều xã bị ngập lụt cục bộ, gây cô lập nhiều nơi.

Theo lãnh đạo UBND huyện Tây Giang, đến khoảng 10h30 ngày 18/9, công tác ứng cứu 9 người tại thôn A’hu, xã A tiêng kết thúc, an toàn. Ảnh: FB

Do mưa lớn kéo dài khiến thôn AHu (xã ATiêng, H.Tây Giang) bị ngập lụt cục bộ khiến 5 hộ dân với 9 nhân khẩu gặp nguy hiểm. Trước tình hình đó, lực lượng dân quân, công an và người dân đã giăng dây đưa một số người dân ra khỏi vùng nguy hiểm.

Vụ việc được người dân chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, thu hút sự quan tâm dư luận. Ảnh: Fb

Nắm được thông tin, UBND huyện đã cử các lực lượng gồm ban chỉ huy quân sự, công an, dân quân phối hợp kéo dây từ bên này sang bên kia sông giải cứu thành công 9 người dân.

Bên cạnh đó, anh Yđêl Sơn - cán bộ y tế đã không quản nguy hiểm bơi qua dòng nước lũ sâu hơn 3 m để đưa nhiều người dân mắc kẹt trong nước lũ đến nơi an toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news