Tin mới

Nín thở xem màn đuổi bắt hơn 3 km, ném gạch và nổ súng bắt cướp của cảnh sát đặc nhiệm Sài Gòn

Chủ nhật, 14/03/2021, 16:02 (GMT+7)

Đoạn camera hành trình của lực lượng cảnh sát đặc nhiệm TP.HCM vừa ghi lại cảnh rượt đuổi hai tên trộm nghẹt thở không kém gì những thước phim hành động.

Theo PLO và Tuổi Trẻ, tối ngày 2/3, tổ tuần tra thuộc đội 3, phòng cảnh sát hình sự PC 02, Công an TP.HCM đã phố ihợp tuần tra với đội cảnh sát Công an quận 6 tuần tra trên địa bàn.

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đội tuần tra phát hiện đối tượng Nguyễn Quang Ngọc Đức lái xe máy đèo Đỗ Trung Quân có biểu hiện nghi vấn.

Hai đối tượng Đức và Quân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet
Hai đối tượng Đức và Quân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Internet

Đến đường Phạm văn Chí (quận 6), đối tượng dùng đoản phá khóa xe máy nhưng bị phát hiện. Thấy lực lượng chức năng, cả hai đối tượng vội vã tẩu thoát. 

Quá trình đuổi bắt bằng camera hành trình ghi lại được khiến người xem phải nín thở. Hai đối tượng chạy xe với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng và đi cả vào đường ngược chiều gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Thậm chí đến nhiều đoạn đường khi các chiến sĩ đặc nhiệm vượt lên được, hai đối tượng còn chống trả khi dùng chân đạp xe máy để thoát cảnh truy đuổi.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Sau khoảng 3 km vây bắt, tổ tuần tra đã bắt kịp hai đối tượng Đức và Quân, sau đó nổ súng chỉ thiên khống chế được hai thanh niên này và giao cho công an địa phương.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news