Tin mới

"Ninja siêu trộm" vờ mua hoa quả, cuỗm ngay iPhone của nhân viên bán hàng

Thứ hai, 27/06/2016, 16:11 (GMT+7)

Vụ trộm xảy ra vào tối 25/6 tại một cửa hàng thực phẩm sạch trên phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Một người phụ nữ mặc áo chống nắng trùm kín đầu như ninja, lợi dụng nhân viên đang lấy hàng đã nhanh tay lấy chiếc iphone đặt trên bàn rồi kiếm cớ tẩu thoát.

Vụ trộm xảy ra vào tối 25/6 tại một cửa hàng thực phẩm sạch trên phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội. Một người phụ nữ mặc áo chống nắng trùm kín đầu như ninja, lợi dụng nhân viên đang lấy hàng đã nhanh tay lấy chiếc iPhone đặt trên bàn rồi kiếm cớ tẩu thoát.

[mecloud]TAO0zpnQrJ[/mecloud]

Theo nữ nhân viên tên Thắm (quê Nghệ An), khoảng 20h44, một phụ nữ đi bộ vào cửa hàng, hỏi mua 6 túi hoa quả. Khi nhân viên đã chuẩn bị xong số hàng hóa, khách lấy cớ nghe điện thoại rồi dặn lại nhân viên này phải ra ngoài đón con lát sau sẽ quay lại lấy.

Sau đó ít phút, một nữ nhân viên khác ra kiểm tra thì phát hiện chiếc iPhone 6 của cô để trên bàn thu ngân đã không cánh mà bay.

Khi trích xuất lại camera an ninh tại cửa hàng, 2 cô gái thấy người phụ nữ mặc áo chống nắng trùm kín đầu đã rút tai nghe rồi lấy trộm điện thoại.

Thời gian qua, việc các nữ quái thường có vẻ ngoài sang trọng ăn mặc lịch sự như các quý bà, bà nội trợ đảm đang... thường xuyên ra tay trộm cắp điện thoại tại các cửa hàng không còn là chuyện hiếm gặp. Các nhân viên bán hàng thường ít để phòng cảnh giác hoặc tài sản luôn để hớ hênh làm mồi ngon cho bọn trộm cắp.

Trước đó, ngày 17/6, trên mạng xã hội cũng xuất hiện clip dài gần 40 giây kèm lời tố cáo một nam thanh niên bảnh bao vào cửa hàng trên phố Bạch Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vờ mua giày dép để trộm điện thoại.

[mecloud]M4ZYaCBXRj[/mecloud]

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news