Tin mới

Nissan Almera 2021 giá giảm sốc trong tháng 12: Sedan rẻ như xe hạng A, quyết so kè với Vios

Chủ nhật, 19/12/2021, 22:44 (GMT+7)

Trước bối cảnh sức mua còn khá khiêm tốn trong vài tháng trước, các đại lý Nissan quyết định mạnh tay ưu đãi để kích cầu mua sắm trong giai đoạn cận Tết. Rất nhanh chóng cái tên Almera đã trở nên đáng mua hơn bao giờ hết.

Nissan Almera 2021 trở lại Việt Nam khá rầm rộ nhưng những thành quả ban đầu chưa thực sự như mong muốn của hãng. Giá cả thiếu hấp dẫn chính là một trong số các lý do ảnh hưởng đến sức hút của mẫu xe thương hiệu Nhật Bản này. Sau khi Chính sách hỗ trợ phí trước bạ cho xe nội địa được áp dụng, nguy cơ Almera rơi vào quên lãng càng cao bởi đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Nissan Almera 2021 giá giảm sốc trong tháng 12: Sedan rẻ như xe hạng A, quyết so kè với Vios - Ảnh 1

Tuy nhiên, Nissan tỏ ra rất quyết tâm thay đổi chiến lược kinh doanh, với việc tung ra chương trình ưu đãi riêng dành cho toàn bộ các phiên bản Almera 2021 đang phân phối tại Việt Nam. Cụ thể, khách hàng mua xe sẽ nhận được mức hỗ trợ tiền mặt tương ứng 100% phí trước bạ tùy phiên bản, dao động từ 39-64 triệu đồng.

Nissan Almera 2021 giá giảm sốc trong tháng 12: Sedan rẻ như xe hạng A, quyết so kè với Vios - Ảnh 2

Như vậy, sau khi hưởng ưu đãi, giá bán thực tế của Nissan Almera 2021 3 phiên bản MT, CVT và CVT Cao cấp lần lượt là 416 triệu đồng, 490 triệu đồng và 515 triệu đồng. Ngoài ra, tùy thuộc vào một số đại lý, khách mua xe sẽ còn nhận thêm quà phụ kiện tặng kèm, giúp làm tăng hơn nữa giá trị ưu đãi trong thời điểm tháng 12 này.

Nissan Almera 2021 giá giảm sốc trong tháng 12: Sedan rẻ như xe hạng A, quyết so kè với Vios - Ảnh 3

Động thái này của Nissan là cần thiết, trong bối cảnh cái tên Almera có phần hụt hơi so với những đối thủ cùng phân khúc như Toyota Vios, Hyundai Accent hay Mazda2,… Trên thực tế, chất lượng sản phẩm của Nissan từ lâu luôn mang lại tính tin cậy khá cao. Ở dòng đời thế hệ thứ 4, Almera 2021 được lột xác từ trong ra ngoài, mang tới nhiều hơn các ưu điểm để lấy lòng khách hàng.

Nissan Almera 2021 giá giảm sốc trong tháng 12: Sedan rẻ như xe hạng A, quyết so kè với Vios - Ảnh 4

Kích cỡ cơ bản của chiếc xe đã tăng lên, toàn bộ cụm đèn chiếu sáng chuyển sang công nghệ LED, mâm hợp kim đúc kích thước 15 inch. Bên trong nội thất nổi bật với vô-lăng kiểu dáng mới có tích hợp nút điều khiển hệ thống giải trí, cụm đồng hồ hiển thị hiện đại, đa thông tin. Ở chính giữa tap lô có sự xuất hiện của màn hình giải trí cảm ứng 8inch hỗ trợ kết nối không dây. Các tính năng tiện nghi khác bao gồm: dàn âm thanh 6 loa, đề nổ nút bấm, điều hòa tự động một vùng.

Nissan Almera 2021 giá giảm sốc trong tháng 12: Sedan rẻ như xe hạng A, quyết so kè với Vios - Ảnh 5
Nissan Almera 2021 giá giảm sốc trong tháng 12: Sedan rẻ như xe hạng A, quyết so kè với Vios - Ảnh 6

Tính năng an toàn là một trong những yếu tố mà Nissan Almera được đánh giá rất cao ở phân khúc sedan cỡ B, thậm chí vượt trội hoàn toàn so với tất cả các đối thủ có doanh số cao hơn thời điểm này.

Động cơ vận hành trên Almera 2021 tại thị trường Việt Nam chỉ có duy nhất động cơ tăng áp 3 xi-lanh 1.0L, tạo ra công suất 99 mã lực. Hộp số sử dụng loại số sàn 5 cấp hoặc số tự động vô cấp, kết hợp hệ dẫn động cầu trước. Bên cạnh đó, Almera cung cấp cho người dùng 3 chế độ lái cùng tính năng ngắt động cơ tự động Idling Stop.

Nissan Almera 2021 giá giảm sốc trong tháng 12: Sedan rẻ như xe hạng A, quyết so kè với Vios - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nissan Almera ô tô