Tin mới

Đại chiến Vương Tư Thông - chồng cũ Từ Hy Viên: 'Combat' từ lúc kết hôn đến khi ly hôn

Thứ bảy, 18/12/2021, 22:10 (GMT+7)

Mối ân oán giữa Vương Tư Thông và Uông Tiểu Phi một lần nữa làm dậy sóng Cbiz.

Cách đây không lâu, Cnet dậy sóng trước tin Từ Hy Viên và thiếu gia Uông Tiểu Phi ly hôn sau 10 năm chung sống. Khán giả Việt Nam biết đến Từ Hy Viên qua bộ phim Vườn Sao Băng (phiên bản 2001 của Đài Loan).

Ngày hôm nay, 2 cái tên Vương Tư Thông và Uông Tiểu Phi liên tục xuất hiện trên hot search MXH Trung Quốc. Cụ thể, chuyện Uông Tiểu Phi Ngoại tình bị phanh phui rùm beng sau khi anh và Từ Hy Viên ly hôn khiến người trong cuộc giãy nảy như đỉa phải vôi. Trước màn phủ nhận của Uông Tiểu Phi, Vương Tư Thông, đại thiếu gia giàu có, ăn chơi bậc nhất Bắc Kinh đã để lại bình luận "vả mặt" trực tiếp: "Uông Tiểu Phi cái đồ vịt chết mà còn cứng miệng". Netizen đang rất hả hê trước lời công kích mà "bạn thân Ngô Diệc Phàm" dành cho Uông Tiểu Phi.

Trước hôn lễ của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên, Vương Tư Thông và chú rể đã có hiềm khích.
Trước hôn lễ của Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên, Vương Tư Thông và chú rể đã có hiềm khích.
Đại thiếu gia Vương Tư Thông ghim mối thù đó suốt 10 năm.
Đại thiếu gia Vương Tư Thông ghim mối thù đó suốt 10 năm.

Lúc này, mọi người mới lôi lại ân oán 10 năm trước của 2 thiếu gia này ra nói. Cụ thể, khi Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên chuẩn bị làm đám cưới thì bà Trương Lan, mẹ Uông Tiểu Phi đã tuyên bố công ty Vạn Đạt nhà Vương Tư Thông tài trợ địa điểm tổ chức tiệc hỷ. Tuy nhiên, Vương Tư Thông lập tức réo thẳng tên Trương Lan đáp trả: "Bố tôi không biết bà. Nói đến tôn trọng lẫn nhau thì với sự bịa đặt liên tục này, bà không đáng được chúng tôi tôn trọng".

Uông Tiểu Phi sau đó còn gọi Vương Tư Thông là "cháu trai", nói Vương Thiếu gia là tên ngốc và sẽ có ngày phải chịu tội.

Giờ đây khi Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn, Vương Tư Thông tiếp tục màn 'trả thù 10 năm chưa muộn'.
Giờ đây khi Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên ly hôn, Vương Tư Thông tiếp tục màn "trả thù 10 năm chưa muộn".

Chính vì ngâm mối thù từ 10 năm đó mà giờ Vương Tư Thông mới có cơ hội để đáp trả. Mặc dù anh không được lòng Cnet nhưng lần này lại có rất nhiều người đứng về phía anh.

Sao buồn cười thế nhỉ, chửi từ lúc kết hôn đến lúc ly hôn mà vẫn chưa xong.

Chuyện này Vương Tư Thông không nói sai. Uông Tiểu Phi đúng là vịt chết cứng miệng. Vương Tư Thông dù sao cũng chưa kết hôn, chút chuyện đó của anh ta có nghiêm trọng bằng chuyện một người đã kết hôn rồi không? Vương Tư Thông có không ra gì đến cỡ nào thì cũng không nói oan cho Uông Tiểu Phi.

Tính ra Vương Tư Thông vẫn trên cơ đó chứ. Người ta ăn chơi thật nhưng mà là độc thân tự do. Thái tử Bắc Kinh, hàng thật giá thật, lại còn là đỉnh lưu.

>> Xem thêm: Tận lực níu kéo hôn nhân nhưng chồng Từ Hy Viên lại lộ ảnh đi bar với gái lạ

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news