Tin mới

Nissan Altima 2023 ra mắt với thiết kế bất ngờ, quyết đấu cùng Toyota Camry và Kia K5

Chủ nhật, 12/06/2022, 18:23 (GMT+7)

Nissan vừa chính thức trình làng phiên bản cập nhật cho mẫu sedan hạng D Nissan Altima 2023, đối thủ với các tên tuổi đình đám như Toyota Camry, Honda Accord hay Kia K5.

Nissan Altima 2023 mới sẽ được hãng phân phối với 5 phiên bản, bao gồm S, SV, SR, SL và SR VC-Turbo FWD. Thiết kế ngoại thất không thay đổi nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Ở phần đầu xe, lưới tản nhiệt V-Motion mạ crom màu đen có kích thước lớn hơn, mắt lưới tinh chỉnh dạng tổ ong, đi cùng viền đen bóng bao quanh. Khe gió được thay đổi với viền đen bóng đặt ở 2 bên cản trước.

Nissan Altima 2023 ra mắt với thiết kế bất ngờ, quyết đấu cùng Toyota Camry và Kia K5 - Ảnh 1

Nếu như phiên bản SV chỉ sử dụng vành 17 inch thì Nissan Altima 2023 phiên bản SR còn được trang bị bộ vành hợp kim 19 inch thiết kế đa chấu, sơn màu xám nòng súng rất hầm hố. Thay đổi còn lại của Nissan Altima 2023 tại thị trường Mỹ chính là việc xe có thêm 2 màu sơn mới là xám Gray Sky Pearl và đỏ Garnett Pearl Metallic.

Nissan Altima 2023 ra mắt với thiết kế bất ngờ, quyết đấu cùng Toyota Camry và Kia K5 - Ảnh 2

Nội thất của xe cũng được làm mới ở một số chi tiết như màn hình thông tin giải trí cảm ứng 12,3 inch mới, dùng chung với người anh em Armada thay cho loại 8 inch cũ, đồng thời hỗ trợ kết nối Apple CarPlay không dây và Android Auto có dây. Thêm vào đó là hệ thống định vị Door-to-Door Navigation. Ngoài ra, Nissan Altima mới sẽ có màn hình 7 inch hiển thị đa thông tin, tích hợp cùng 2 đồng hồ analog, ghế không trọng lực, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, sạc điện thoại không dây thông minh, hệ thống WiFi, dàn âm thanh Bose 9 loa cao cấp và công nghệ cách âm chủ động tùy vào từng bản trang bị. Ghế bọc da và cửa sổ trời 1 mảnh cũng là trang bị tùy chọn của xe.

Nissan Altima 2023 ra mắt với thiết kế bất ngờ, quyết đấu cùng Toyota Camry và Kia K5 - Ảnh 3

Chưa dừng ở đó, xe còn có gói công nghệ an toàn chủ động Safety Shield 360 tiêu chuẩn, trong khi gói công nghệ an toàn phức tạp hơn ProPILOT Assist và camera 360 độ chỉ dành cho những bản cao cấp.

Nissan Altima 2023 ra mắt với thiết kế bất ngờ, quyết đấu cùng Toyota Camry và Kia K5 - Ảnh 4

Về vận hành, Nissan Altima 2023 được phân phối tại thị trường Mỹ với 2 tuỳ chọn động cơ xăng. Đầu tiên là động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 224 Nm nếu đi với hệ dẫn động cầu trước, còn nếu đi kèm hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD thì công suất tối đa là 182 mã lực và mômen xoắn cực đại 241 Nm. Thứ hai là động cơ 2,0 lít 4 xi-lanh, tăng áp với công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm, chỉ dành cho bản SR VC-Turbo FWD.

Nissan Altima 2023 ra mắt với thiết kế bất ngờ, quyết đấu cùng Toyota Camry và Kia K5 - Ảnh 5

Dự kiến, Altima thế hệ mới sẽ bắt đầu được bán tại thị trường Mỹ vào mùa thu năm nay. Hiện giá xe Nissan Altima 2023 vẫn chưa được công bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news