Tin mới

Sau Hải Phòng, Vinfast VF 9 lại xuất hiện 'full không che' tại Lạng Sơn

Thứ sáu, 10/06/2022, 15:31 (GMT+7)

Mẫu xe mới của tỷ phú Phạm Nhật Vượng Vinfast VF 9 chuẩn bị xuất sang thị trường tỷ dân Trung Quốc, qua cửa khẩu Hữu Nghị được cho là để phục vụ nghiên cứu, thử nghiệm.

Mới đây một chiếc xe Vinfast VF 9 với diện mạo trắng tinh bị bắt gặp đang trong quá trình vận chuyển bằng container sang Trung Quốc. Cụ thể, chiếc xe này bị bắt gặp tại cửa khẩu Hữu Nghị, xe được đưa sang bằng đường bộ thay vì đường thủy hay máy bay như nhiều quốc gia châu Âu áp dụng.

Sau Hải Phòng, Vinfast VF 9 lại xuất hiện 'full không che' tại Lạng Sơn
Sau Hải Phòng, VinFast VF 9 lại xuất hiện "full không che" tại Lạng Sơn

Đây không phải lần đầu tiên tân binh của hãng xe tỷ phú Phạm Nhật Vượng sản xuất có mặt tại cửa khẩu này. Trước đó, cả dàn xe gồm VF e34, VF8 và VF9 được ngụy trang kín mít cũng có mặt tại cửa khẩu để sang đất nước tỷ dân. Tuy nhiên lần này khác ở chỗ xe không phải ngụy trang mà lộ cả nội thất bên trong lẫn ngoài.

So với mẫu xe VF8, VF9 xuất hiện ít hơn và khá kín tiếng nên người dùng vô cùng tò mò. Thời gian giao xe cũng bị chậm hơn dự tính cho vấn đề linh kiện không đủ đáp ứng. Do đó mỗi khi có thông tin về VF9 được lan truyền đều thu hút sự quan tâm của những người mê xe.

Sau Hải Phòng, Vinfast VF 9 lại xuất hiện 'full không che' tại Lạng Sơn - Ảnh 1

Đối với lần tái xuất này, mặc dù được che chắn một số khu vực ở phần đuôi, logo kính trụ C, song phần logo chữ "V" ở đuôi xe vẫn khá rõ ràng. Với thiết kế quen thuộc của mẫu xe điện nhà Vinfast nên cũng không quá khó để nhận ra đây là xe của hãng xe Việt sản xuất. Cách đây một chiếc VF9 có ngoại hình tương tự cũng xuất hiện tại Hải Phòng.

Ngoài phần ngoại thất bên trong nội thất xe cũng khá hoành tráng với màn hình cỡ lớn đặt ở trung tâm. Chiếc SUV full size này còn có ghế ngồi kiểu thương gia ở hàng ghế thứ hai cùng chất liệu bọc da. Phần vô-lăng xe dán kín đáo.

Sau Hải Phòng, Vinfast VF 9 lại xuất hiện 'full không che' tại Lạng Sơn - Ảnh 2
Sau Hải Phòng, Vinfast VF 9 lại xuất hiện 'full không che' tại Lạng Sơn - Ảnh 3

Từ khi thông báo ra mắt, VF 9 đã định hướng là SUV hạng E với kích thước full size. Xe hướng đến các "chủ tịch" nhờ cấu hình ghế 6 hoặc 7 chỗ ngồi với nhiều tiện nghi hiện đại. Về vận hành, xe được trang bị động cơ điện cho đầu ra công suất tối đa 402 mã lực, mô men xoắn cực đại 640Nm. Xe dùng hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian và khách hàng có 2 tùy chọn phiên bản pin với quãng đường di chuyển là 485 km và 680 km sau mỗi lần sạc đầy.

Hiện hãng xe của ông Phạm Nhật Vượng đang nhận đặt cọc 4 bánh toàn thời gian và khách hàng có 2 tùy chọn phiên bản pin với quãng đường di chuyển là 485 km và 680 km sau mỗi lần sạc đầy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Loạt xe điện đua khuyến mãi tại Việt Nam trước Tết: Wuling giảm sốc, VinFast ưu đãi ngập tràn

Các mẫu xe điện đang ngày càng thu hút sự quan tâm, không chỉ vì được hưởng chính sách miễn trước bạ từ nhà nước, mà còn vì những ưu đãi khác đến từ hãng sản xuất và đại lý với giá trị đáng kể.