Tin mới

Nissan Sunny rẻ hiếm thấy khi giảm giá kỷ lục cùng những ưu đãi lớn

Thứ sáu, 09/10/2020, 07:11 (GMT+7)

Nissan Sunny trở thành mẫu sedan hạng B có giá thấp nhất trên thị trường khi giảm giá khủng cạnh tranh với nhiều đối thủ lớn như Honda City, Mazda2 sedan, Kia Soluto, Suzuki Cia, Toyota Vios, Hyundai Accent...

Nissan được biết đến là thương hiệu sản xuất ô tô đứng thứ 2 ở Nhạt Bản sau Honda. Đây cũng là một đối thủ cạnh tranh rất lớn với 3 ông trùm lớn trong làng xe hơi ở Mỹ như Lexus, Ford hay Cadillac.

Nissan Sunny được giảm giá đến khi hết xe tồn kho. Ảnh minh họa

Được biết Nissan Sunny hoạt động với công suất lớn lên tới 97 Hp, động cơ 1,5L trục cam kép cùng mô men xoắn tới 134Nm và chỉ sau một ít so với Honda City. Ngoài ra, điểm nổi bật của dòng xe Nissan Sunny XV Premium  chính là được trang bị thêm bộ bodykid gây ấn tượng mạnh.

Nissan Sunny là một dòng xe ô tô hạng B nhưng đang có sức cạnh tranh ngang sức với Kia Rio, Honda City, Huyndai Accent, Toyota Vios,…Một ưu điểm lớn cho Nissan dễ thu hút khách hàng chính là các thiết bị đều được trang bị đầy đủ không kém cạnh các mẫu xe khác nhưng giá lại rẻ hơn để thu hút khách hàng.

Bảng giá xe Nissan Sunny mới nhất tháng 10

Có thể nói, từ nửa cuối tháng 9, nhiều đại lý thực hiện nhiều mẫu giảm giá xe Nissan Sunny lên đến 73 triệu đồng. Đến tháng 10, mẫu xe hạng B này vẫn được áp dụng Chính sách giảm sâu cho đến khi hết hàng tồn kho và Nissan ra mẫu xe mới.

Theo tìm hiểu của PV Tri thức trực tuyến, hầu hết các mẫu xe đời 2018 đều được giảm giá nhưng số lượng và màu có rất ít. Nissan Sunny 2020 đã hết hàng phiên bản XT Q và XL, riêng bản XV-Q 2020 giá còn 480 triệu, thấp hơn giá niêm yết 18 triệu đồng.

Sau khi được các đại lý liên tục giảm giá thì Nissan Sunny trở thành mẫu sedan hạng B có giá thấp nhất trên thị trường. Trong khi đó, khách hàng còn có thể  được hưởng mức ưu đãi phí trước bạ 50% đối với xe lắp ráp trong nước cho đến hết năm 2020.

Bảng giá xe Nissan Sunny sau khi đã giảm giá

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news