Tin mới

Thanh niên đánh bạn gái trong đêm, bị hội đồng "soái ca" dạy bảo

Thứ ba, 22/03/2016, 11:14 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đánh con gái trong đêm và ngay sau đó đã phải nhận cái kết bất ngờ đang thu hút nhiều sự chú ý trên mạng.

Đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên đánh con gái trong đêm và ngay sau đó đã phải nhận cái kết bất ngờ đang thu hút nhiều sự chú ý trên mạng.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội vừa đăng tải một đoạn clip trong đêm ghi lại cảnh một nam thanh niên dở trò đánh bạn gái.

[mecloud]ilq242hhlz[/mecloud]

Video: BEAT

Sau đó, một nhóm thanh niên khác xuất hiện và đã "dạy giỗ" thanh niên kia vì dám đánh con gái. Chứng kiến hành động trên nhiều người tỏ ra hả hê vì cô gái đã được nhóm người kia đòi lại sự công bằng, đồng thời đây cũng là bài học cho những kẻ thích bạo hành phụ nữ.

Đoạn clip được người chia sẻ lại như sau: “Tại ngã 3 Nguyễn Văn Tố - Nguyễn Quang Bích. 2 anh chị này là người yêu nhau nhưng chia tay rồi. Anh này muốn níu kéo chị này nhưng không được thế nên là táng luôn giữa ngã 3, kèm theo cả giật máy nữa. Chị này khóc lóc nên dân tình xung quanh tưởng cướp lại thấy chị ấy bị đánh nên ra giữ anh kia lại rồi táng luôn vì tội đánh con gái”.

Hình ảnh, kèm theo câu chuyện được đăng tải đã thu hút hơn 42 ngàn lượt xem và hàng trăm bình luận từ Cộng đồng mạng.

Ai nấy đều cho rằng nếu câu chuyện đúng như chia sẻ thì việc bạn gái có quyết định chia tay là đúng, vì yêu sẽ khổ cả đời. Và đa số đều ủng hộ việc làm của nhóm thanh niên "thấy chuyện bất bình chẳng tha".

Thanh Quyen bình luận: “Chưa bao giờ ủng hộ dùng vũ lực nhưng vụ này thấy các bạn ra tay chuẩn quá”.

Hoang Trung thì cho rằng: “Thiệt lòng dù trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa 1 thằng con trai lại đi đánh người yêu thì thật không ra gì...”.

Quynh Mau tỏ vẻ thích thú: “Cho chừa cái tội thích thượng cẳng chân hạ cẳng tay, giỏi thì sao không đánh nhau với thằng khác...đánh đàn bà con gái”.

Chuyện giới trẻ vô tư yêu nhau và tìm hiểu nhau trong thời đại hiện nay không còn là chuyện hiếm thấy. Thế nhưng việc con trai dùng vũ lực với con gái thì dù không yêu nhau cũng bị lên án gay gắt. Đây cũng là bài học cho những ai thích dùng vũ lực với phái đẹp.

Kim Ngưu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh bạn gái