Tin mới

Nỗ lực đến phút chót, U19 Việt Nam giành ngôi Á quân trên đất Thái Lan

Chủ nhật, 13/10/2019, 08:14 (GMT+7)

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng sự chênh lệch về đẳng cấp rõ ràng đã khiến U19 Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước U19 Hàn Quốc.

U19 Việt Nam đã vượt qua chính chủ nhà Thái Lan để giành vé vào trận chung kết giải tứ hùng đối đầu với U19 Hàn Quốc. Dù không được đánh giá cao nhưng U19 Việt Nam vẫn thi đấu rất năng nổ và có một số tình huống gây sóng gió trước khung thành của đội bóng xứ sở kim chi.

Trong khi đó, U19 Hàn Quốc với thể hình và tốc độ vượt trội thực hiện nhiều pha leo biên, treo bóng nhưng thủ môn Văn Bá đã chơi đầy tập trung trước sức ép từ đối thủ. Thế trận giằng co được duy trì đến phút 31 của trận đấu.

U19 Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước U19 Hàn Quốc

Seyun Choi đột phá vào trung lộ rồi tung cú sút căng từ ngoài vùng cấm đánh bại Văn Bá, ghi bàn thắng mở tỉ số cho U19 Hàn Quốc. Tiếp đà hưng phấn, Hàn Quốc tiếp tục có được bàn thắng thứ 2 chỉ sau đó 10 phút nhờ pha lập công của Kwon Min-jae.

Bước sang hiệp 2, U19 Việt Nam dâng lên tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Dù rất nỗ lực song thầy trò HLV Troussier vẫn không thể tạo nên sự khác biệt trước hàng thủ của U19 Hàn Quốc. Nỗ lực tấn công của các cầu thủ U19 Việt Nam được đền đáp bằng bàn thắng của Huỳnh Công Đến ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Trận chung kết giải tứ hùng khép lại với thắng lợi 2-1 dành cho U19 Hàn Quốc.

Chung cuộc: U19 Hàn Quốc 2 – 1 U19 Việt Nam

Ghi bàn: Seyun Choi (31'), Minjae Kwon (42') - Công Đến (90'+2)

Đội hình ra sân:

U19 Việt Nam: Nguyễn Văn Bá, Trần Lâm Hào, Vũ Tiến Long, Nguyễn Duy Triết, Trần Quang Thịnh, Hồ Khắc Lương, Giáp Tuấn Dương, Trần Mạnh Quỳnh, Nguyễn Hữu Nam, Nguyễn Văn Tùng, Huỳnh Công Đến

U19 Hàn Quốc: Kim Jeonghoon, Hyun Teak Cho, Sangjun Oh, Youngjun Goh, Jaehwan Hwang, Minjae Kwon, Wonchang Choi, Jinyong Lee, Hyeokkyu Kwon, Yool Heo, Seyun Choi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news