Tin mới

Ronaldo ghi bàn thứ 699 bằng cú chip bóng đẳng cấp qua đầu thủ môn

Thứ bảy, 12/10/2019, 08:54 (GMT+7)

Ronaldo đã có pha lập công thứ 94 cho đội tuyển khi Bồ Đào Nha, và 699 bàn trong sự nghiệp khi tiếp đón Luxembourg trên sân nhà tại loạt trận vòng loại Euro 2020 diễn ra rạng sáng 12/10.

Trong lần trở lại sân nhà Jose Alvalade của đội bóng cũ Sporting Lisbon, sân đấu từng gắn bó từ thuở niên thiếu của mình, Ronaldo và đồng đội đã gửi món quà sinh nhật muộn để HLV Fernando Santos đón tuổi 65 bằng chiến thắng tưng bừng 3-0 trước Luxembourg vô cùng ý nghĩa.

Ronaldo có bàn thắng đáng nhớ trong ngày trở lại Jose Alvalade

Như thường lệ, Ronaldo vẫn là gương mặt được chú ý nhất bên phía tuyển Bồ Đào Nha. Và sau nhiều nỗ lực, đến phút 65, ngôi sao 34 tuổi đã khiến người hâm mộ phải nhớ đến mình với cú lốp bóng tinh tế qua đầu thủ thành Anthony Moris đã băng lên rất cao. Đây là pha lập công thứ 94 của Ronaldo cho tuyển Bồ Đào Nha và là bàn thắng thứ 699 trong sự nghiệp của siêu sao đang khoác áo Juventus.

Pha lập công từ cú chip bóng đẳng cấp qua đầu thủ thành đối phương của ngôi sao 34 tuổi khiến không ít người bất ngờ bởi từ trước đến nay, CR7 vẫn bị cho không biết ghi bàn theo phong cách sục bóng điệu nghệ này.

Nếu chỉn chu và may mắn hơn trong những cơ hội sau đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có thể đạt đến cột mốc tròn 700 để bỏ xa các đối thủ phía sau.

Nhà ĐKVĐ châu Âu đã phô diễn sức mạnh đáng sợ để duy trì khoảng cách 5 điểm với Ukraine, đội đầu bảng vừa giành chiến thắng 2-0 trước Lithuania ở trận đấu cùng giờ. Bồ Đào Nha hiện đá ít hơn 1 trận và quyết tâm đánh bại chính Ukraine ở trận "chung kết sớm" bảng B vào ngày 15/10 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news