Tin mới

Nợ nần, mẹ ép con gái 6 tuổi uống thuốc sâu tự tử

Chủ nhật, 30/04/2017, 15:12 (GMT+7)

Bị chồng lạnh nhạt vì thiếu nợ nhiều người không có tiền trả, Loan đã mua thuốc sâu rồi thuê khách sạn và ép con gái 6 tuổi cùng uống để tự tử.

Bị chồng lạnh nhạt vì thiếu nợ nhiều người không có tiền trả, Loan đã mua thuốc sâu rồi thuê khách sạn và ép con gái 6 tuổi cùng uống để tự tử. 

Thông tin trên Vnexpress đưa tin cho biết, VKSND TP HCM vừa hoàn tất cáo trạng, chuyển hồ sơ qua tòa cùng cấp để truy tố Trần Lê Thị Xuân Loan (29 tuổi) về tội Giết người.

Khách sạn nơi mẹ con Loan tự tử. Ảnh: Vnexpress

Qua kết quả điều tra, cơ quan chức năng xácđịnh , Loan kết hôn từ năm 2009 và có một cô con gái 6 tuổi. Hai năm trước, chị ta vay nợ nhiều người với số tiền trên 200 triệu đồng nhưng không có khả năng chi trả. Bị chồng lạnh nhạt, Loan nảy sinh ý định tự tử cùng con gái.

Trưa ngày 13/7/2016, Loạn chở con gái đi mua thuốc trừ sâu rồi vào thuê phòng khách sạn ở quận 2 và nói chiều sẽ trả phòng.

Loan đổ ra ly và đưa con gái uống, khi thấy bé gái nằm bất động, Loan đã nhắn tin cho cảnh sát nơi cô ta phụ bán căn tin nói việc mình tự tử cùng con gái, sau đó uống hết số thuốc còn lại.

Đến tối khi không thấy người phụ nữ trả phòng, các nhân viên khách sạn lên và phát hiện Loan đang co giật còn con của Loan đã tử vong. Loan may mắn thoát chết vì được đưa đi cấp cứu kịp thời. 

Người lao động cung cấp thêm thông tin thêm cho biết, khai nhận ban đầu với cơ quan điều tra, Loan nhận đã ép con uống thuốc để cùng chết cho gia đình lấy tiền làm đám trả nợ cho mình.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TPHCM