Tin mới

Nổ súng ở Đà Nẵng, người đàn ông ngoại quốc trúng đạn

Thứ năm, 26/11/2015, 14:00 (GMT+7)

Một người đàn ông ngoại quốc dắt xe máy ra khỏi nhà, bất ngờ bị một nam thanh niên ngồi trên xe máy chờ sẵn ở cửa rút súng bắn một phát trúng người nạn nhân.

Một người đàn ông ngoại quốc dắt xe máy ra khỏi nhà, bất ngờ bị một nam thanh niên ngồi trên xe máy chờ sẵn ở cửa rút súng bắn một phát trúng người nạn nhân.

Sự việc xảy ra lúc 7h30 ngày 26/11, trên đường Nguyễn Duy Hiệu (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng).

Thông tin về vụ việc được đăng tải trên các báo Vnexpress, Thanh Niên, Người lao động, Dân Việt, Lao động, Vietnamnet, Zing.vn đăng tải.

Theo thông tin ban đầu trên báo Vietnamnet, nạn nhân được xác định là anh Liu Yin (31 tuổi, quốc tịch Trung Quốc).

Căn hẻm nơi xảy ra vụ bắn người gây rúng động khu dân cư - Ảnh: Người lao động

Theo người dân, vào thời điểm trên, anh Liu Yin vừa dắt xe máy Air Blade ra khỏi cổng nhà thì bị một thanh niên chờ sẵn bên ngoài dùng súng bắn. Sau đó, đối tượng phóng xe máy ra hướng đường Nguyễn Văn Thoại tẩu thoát.

Nghe thấy tiếng súng nổ, vợ anh Yin và hàng xóm chạy ra thấy nạn nhân nằm gục trên vũng máu.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Trao đổi trên báo Thanh Niên, nhân chứng B. đối diện hiện trường kể lại, khi bà đang ở trước sân thì nghe một tiếng nổ lớn. Nhìn qua hàng rào thấy chàng rể người Trung Quốc khoảng 30 tuổi của nhà ông D ôm bụng rồi bị xe máy ngã đè ngang người.

Cạnh đó là một thanh niên khoảng ngoài 20 tuổi, mặc áo sơ mi xanh, quần dài xám trắng.

Bà B. tưởng người áo xanh này giúp nạn nhân bị thương do nổ lốp xe, nhưng bất ngờ người này chạy đến quán bánh bèo của cách đó 10 mét, lấy xe máy phóng chạy.

“Lúc đó, chị C. bán bánh bèo la lên là thằng áo xanh bắn người, tôi nhớ người mặc áo xanh này đến quán bánh bèo từ khoảng 6h, ăn xong ngồi cả tiếng đồng hồ, mọi người tưởng sinh viên đi xin việc, hỏi thì hắn không nói, chỉ lí nhí cái gì không rõ” – báo Thanh Niên dẫn lời bà B. kể.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên tờ Zing.vn nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc. Bước đầu, cơ quan chức năng thu giữ vỏ một viện đạn được cho là có liên quan đến vụ án.

Được biết, nạn nhân lấy vợ người Việt từ năm 2011 và ở rể từ đó đến nay. Họ có 1 con gái khoảng 3 tuổi.

Những người hàng xóm cho hay, không ai biết nạn nhân làm gì, vợ nạn nhân cũng ít giao lưu với hàng xóm.

Sau khi sự việc xảy ra, toàn bộ đường Nguyễn Duy Hiệu bị phong tỏa.

Cũng theo nguồn thông tin trên báo này, thông tin từ bệnh viện cho biết, các bác sĩ đang khẩn trương mổ lấy viên đạn ra cho nạn nhân.

"Bệnh nhân đang rất nguy kịch" - Zing.vn dẫn lời bác sĩ trong êkíp phẫu thuật chia sẻ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news