Tin mới

Nổ trạm biến áp Hà Đông: Thêm một người tử vong

Thứ bảy, 19/11/2016, 15:59 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nổ trạm biến áp ở Hà Đông, thêm một người tử vong do bị bỏng nặng sau thời gian điều trị tại bệnh viện.\n 

Liên quan đến vụ nổ trạm biến áp ở Hà Đông, thêm một người tử vong do bị bỏng nặng sau thời gian điều trị tại bệnh viện.

Thông tin trên VOV, nạn nhân thứ 2 là bà Nguyễn Thị Hạnh (57 tuổi), do bị bỏng nặng đã tử vong tối qua (18/11). Bà Hạnh là vợ của nạn nhân đầu tiên ông Vũ Đình Thái (63 tuổi) trong vụ nổ bốt điện ở Hà Đông. Ông Thái tử vong vào sáng ngày 18/11 do bị bỏng quá nặng.

Hiện trường vụ nổ trạm biến áp Hà Đông. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nạn nhân thứ ba là ông Đinh Ngọc Long (47 tuổi) cũng đang nguy kịch khi diện tích bỏng hơn 80% cơ thể. Hai nạn nhân còn lại bỏng nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng, đang có dấu hiệu phục hồi tích cực.

Sau khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã phê bình Giám đốc và Công ty Điện lực Hà Đông vì để xảy ra sự cố nghiêm trọng. Bên cạnh đó, Điện lực Hà Nội yêu cầu Công ty Điện lực Hà Đông hỗ trợ chi trả toàn bộ chi phí điều trị cho các nạn nhân bị thương và chi phí lo hậu sự cho nạn nhân đã tử vong.

Như tin đã đưa, vào khoảng 14h50 ngày 17/11 xảy ra vụ nổ trạm biến áp Hà Đông khiến 5 người đang ngồi quán nước gần đó bị bỏng, trong đó có 3 người bị bỏng nặng.

Theo Công ty Điện lực Hà Đông, trạm biến áp Bùi Thị Cúc 4 có công suất 400 kVA-22/0,4 kV, thuộc dự án xây dựng mới các trạm biến áp trên địa bàn quận Hà Đông năm 2016.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news