Tin mới

Nỗi day dứt của chàng trai từng "xử" những kẻ biến thái, giải cứu thiếu nữ

Thứ hai, 07/07/2014, 12:24 (GMT+7)

Bám theo xe 2 người đàn ông biến thái sàm sỡ phụ nữ, Đặng Hoàng đã đạp\nhọ ngã ra giữa đường. Tuy nhiên, chàng “Lục Vân Tiên” này lại dằn vặt về hành động của mình.

Bám theo xe 2 người đàn ông biến thái sàm sỡ phụ nữ, Đặng Hoàng đã đạp họ ngã ra giữa đường. Tuy nhiên, chàng “Lục Vân Tiên” này lại dằn vặt về hành động của mình.

 

"Sau khi đọc bài viết “Cảnh giác với những tên biến thái trên đường phố Sài Gòn”, tôi vẫn rất bức xúc và kèm theo là nỗi dằn vặt về bản thân”, bạn Đặng Hoàng chia sẻ.

Đặng Hoàng kể, 11 năm trước, anh đi học và xin việc làm thêm trong cửa hàng bán thức ăn nhanh tại trung tâm Superbowl (quận Tân Bình, TP.HCM). Một ngày, trên đường ra chợ mua thêm rau khi nhận ca lúc 15h, anh chứng kiến cảnh 2 người đàn ông (khoảng 35 tuổi) đi trên xe Citi màu đỏ sờ soạng thô bạo vào người 3 cô gái ở đoạn đường Phan Thúc Duyện - Trần Quốc Hoàn đến bùng binh Lăng Cha Cả. Hai người đàn ông này có biểu hiện say rượu và cười rất lỗ mãng sau khi có hành động đồi bại.

"Lúc đó, tôi không biết mình phải làm gì. Tôi bực tức nhưng vì tính nhút nhát nên chỉ lặng lẽ bám theo 2 người biến thái. Nhưng tôi nghĩ, nếu chúng lại giở trò một lần nữa, tôi phải "xử" lại bằng hành động nào đó", Đặng Hoàng nhớ lại.

“Sau khi chuyển về hướng đường Cộng Hòa, vừa qua khỏi ngã 3 Út Tịch, 2 người đàn ông lại vượt qua mặt một bạn nữ khác đang điều khiển xe Cub 81. Cô gái trên xe thét lên hốt hoảng khi tên ngồi sau đưa tay chạm vào vòng một. Với chiếc Dream cũ, tôi tăng tốc, vượt lên phía bên trái của 2 tên đó. Trong lúc bọn chúng vui thú với hành động xấu của mình, tôi ép sát vào và dùng chân đạp trúng vị trí cầm lái của chiếc xe máy”.

"Âm thanh khi 2 người đó ngã xe chẳng làm tôi vui chút nào, nhưng tôi không thể mãi nhìn chúng giở trò xấu với quá nhiều người như vậy", anh kể thêm.

Sau khi chạy đến ngã tư Hoàng Hoa Thám - Cộng Hòa, Hoàng vòng lại để về chợ Phạm Văn Hai, tiếp tục mua hàng thì nhìn thấy họ đang lồm cồm ngồi dậy, dựng xe một cách lặng lẽ và bỏ đi.

"Sau đó tôi đã rất ân hận, lòng dạ ngổn ngang suốt ca làm việc hôm đó. Tôi tự hỏi mình làm vậy có đúng không? Liệu 2 người đó có bị thương nặng gì không? Và vì sao tôi bỏ chạy với tất cả những gì mình đã gây ra? Tôi chỉ còn biết cầu nguyện để 2 tên đó ngã xe không bị quá nặng".

Câu chuyện đã xảy ra cách đây 11 năm, nhưng đến giờ, trong lòng bạn Đặng Hoàng vẫn day dứt vì hành động đạp ngã xe của 2 người biến thái để ngăn cản họ không thể giở trò được nữa. Khi thuật lại những việc đã giấu kín suốt thời gian qua, anh chỉ mong mọi người thông cảm cho hành động của mình lúc 19 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news