Tin mới

Nổi nóng với trọng tài, cựu cầu thủ Man City đánh nhân viên an ninh

Thứ năm, 13/08/2015, 08:47 (GMT+7)

Cựu tiền đạo Man City, Paulo Wanchope hiện đang làm HLV ĐT U23 Costa Rica vừa dính vào cuộc ẩu đả ngay khi đội bóng của ông đang thi đấu với Panama.

Cựu tiền đạo Man City, Paulo Wanchope hiện đang làm HLV ĐT U23 Costa Rica vừa dính vào cuộc ẩu đả ngay khi đội bóng của ông đang thi đấu với Panama.

[mecloud]dzrfQAGDaJ[/mecloud]

Ở trận đấu giữa U23 Costa Rica với Panama trong khuôn khổ vòng loại Olympic 2016, HLV Paulo Wanchope muốn vào sân để phản ứng trọng tài về một quyết định mà ông không đồng tình. Tuy nhiên, cựu cầu thủ của Man City không được chấp nhận và có hành động giật cửa,cũng như đẩy một cậu bé nhặt bóng. Sau đó nhà cầm quân 39 tuổi quay lại và đấm vào nhân viên an ninh, bị tấn công bất ngờ, nhân viên an ninh này ngay lập tức, đáp trả, tấn công lại HLV U23 Costa Rica.

Paulo Wanchope đang là HLV U23 Costa Rica

Paulo Wanchope từng thi đấu thành công ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Derby Couty, West Ham và Man City. Danh thủ người Costa Rica ghi được 50 bàn ở sân chơi cao nhất xứ sương mù. Sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu, cựu danh thủ người Costa Rica bắt đầu công tác huấn luyện tại đội bóng quê nhà Herediano. Trong giai đoạn 2010 -2014, Wanchope là trợ lý tại đội tuyển Costa Rica và góp công vào chiến tích đi tới tứ kết World Cup 2014.

Wanchope được chọn làm HLV tạm quyền của Costa Rica kể từ khi Jorge Luis Pinto chia tay đội tuyển sau World Cup 2014. Tới tháng 1/2015, ông chính thức trở thành người dẫn dắt đội tuyển quốc gia.  

Cách đây hai tuần, HLV Mexico Miguel Herrera bị sa thải vì đấm một phóng viên dù mới giành chức vô địch Gold Cup. Và hành động của Paulu Wanchope sẽ phải chờ quyết định cuối cùng đến từ LĐBĐ Costa Rica. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news