Tin mới

Bé 2 tuổi lang thang 1 mình giữa đêm, tài xế thương tình đi gõ cửa từng nhà tìm bố mẹ

Thứ tư, 19/05/2021, 15:31 (GMT+7)

Giữa đêm, tài xế bất ngờ khi thấy cậu bé 2 tuổi đang lang thang giữa đường. Ngay lập tức anh đã dừng xe và có hành động vô cùng ấm áp.

MXH mới đây liên tục chia sẻ đoạn clip diễn ra vào lúc 1h sáng ngày 18/5 khiến người xem không khỏi hoang mang. Video được nhân vật chính là tài xế Trường Nguyễn chia sẻ trong các hội nhóm.

Thời điểm đó, tài xế đang lái xe ô tô đi trên một đoạn đường dân sinh thì bất ngờ gặp 1 bé trai chừng 2 tuổi đang đi lững thững phía trước. Càng đáng ngạc nhiên hơn khi bé trai này không có người thân hay bất kì người lớn nào đi cùng.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Tưởng mình "gặp ma", tài xế này phải chạy chậm lại để quan sát kỹ hơn. Sau khi xác định được đó là một đứa bé, anh mới tấp xe vào lề đường, dỗ dành em nhỏ và đi gõ cửa từng nhà dân để tìm kiếm bố mẹ cháu bé.

Chia sẻ trong bài đăng, anh Trường Nguyễn cho biết bản thân không dám bế em bé lên vì sợ người ta hiểu lầm nếu nhìn thấy. May mắn thay sau một thời gian tìm kiếm, anh cũng đã tìm thấy bố mẹ của cháu bé.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Hóa ra do bố mẹ em ngủ quên và để em đi ra giữa đường như vậy. Sự việc là lời cảnh tỉnh cho những gia đình có trẻ nhỏ nên để ý hơn.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Nếu như tài xế kia chạy với tốc độ nhanh thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Do đó anh Trường Nguyễn cũng gửi lời đến các tài xế khi lái xe buổi đêm, đường vắng vẻ dù có đi nhanh cũng nên quan sát để xử lý các tình huống bất ngờ.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Đoạn clip hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Phía dưới là vô số bình luận bày tỏ sự hoang mang trước việc bố mẹ ngủ quên không cài cửa kĩ càng khiến con 1 mình ra đường vào đêm. Số khác lại không ngớt lời khen ngợi dành cho tài xế ô tô trước hành động đẹp này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news