Tin mới

Nói yêu chưa đủ, Nam Em thậm chí muốn thành zombie cạnh Sơn Tùng M-TP

Thứ bảy, 05/10/2019, 20:45 (GMT+7)

Thừa nhận mình cuồng Sơn Tùng M-TP chưa đủ, Nam Em - tình cũ Trường Giang thậm chí còn muốn trở thành 'zombie' nóng bỏng bên nam ca sĩ.

Tình cũ của Trường Giang - Nam Em luôn khiến dân tình phải tò mò trước mỗi động thái hay phát ngôn của mình.

Sau ồn ào với Trường Giang, Nam Em liên tục có những phát ngôn và những động thái lạ gây chú ý. Cô từng khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi bày tỏ tình cảm với Sơn Tùng M-TP.

Nam Em không ít lần bày tỏ tình cảm của mình với Sơn Tùng M-TP. Ảnh: Internet

Và mới đây, dường như chưa đủ, Nam Em cho biết mình muốn trở thành zoombie sexy bên cạnh Sơn Tùng M-TP.

Theo chia sẻ của hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long "Ai cũng biết Nam Em mất ngủ, đau đầu triền miên đến mức khùng luôn, chứ xưa giờ Nam Em đáng yêu hết mực. Giờ ngủ ngon, hết đau đầu, bớt căng thẳng, nên cũng bớt khùng nhiều rồi, cả nhà thấy thương không".

"Nhớ lại hồi thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Nam Em được hỏi muốn trở thành con gì. Giờ muốn trở thành zombie ghê. Nam Em nói thật! Một con zombie sexy nóng bỏng bên cạnh Tùng. Nhưng chắc chắn Tùng không nỡ để Em trở thành zombie đâu. Tùng nhất định sẽ cứu Em và Nam Em sẽ ngủ ngon, không còn đau đầu phát khùng bên Sơn Tùng", Nam Em hào hứng.

Không chỉ bày tỏ tình cảm của mình với Sơn Tùng M-TP qua phát ngôn, Nam Em cũng không ngần ngại đăng bức ảnh ghép bên cạnh Sơn Tùng với dòng chú thích "Em đồng ý trao cho anh".

Tuy nhiên, động thái này của tình cũ Trường Giang đã khiến nhiều người cảm thấy khó chịu khi cho rằng cô muốn tạo chiêu trò, gây chú ý và kiếm fame từ nam ca sĩ nổi tiếng. Khán giả khuyên cô không nên dễ dãi khi dùng câu nói "Em đồng ý trao cho anh".

Tuy nhiên, những người hâm mộ Nam Em đứng về phía cô và cho rằng đó chỉ hành động như một fan girl của Sơn Tùng. Còn lời nhắn kia chỉ đơn giản là câu nói đáp lại ca khúc Hãy trao cho anh đang hot của nam ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news