Tin mới

Song Hye Kyo ngẩng cao đầu hậu ly hôn trong khi Goo Hye Sun bám víu

Thứ năm, 26/09/2019, 07:20 (GMT+7)

Hậu ly hôn, trong khi Song Hye Kyo ngẩng cao đầu mạnh mẽ thì Goo Hye Sun lại bám víu lấy cuộc hôn nhân hết hạn.

Cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều là những cô gái vàng trong làng giải trí Châu Á.

Cả hai đều từng là 'quốc bảo nhan sắc' của xứ Hàn mà tính đến thời điểm hiện tại ít ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết của 2 mỹ nhân 8X này.

Song Hye Kyo chinh phục khác phái bằng nhan sắc ngọt ngào thì Goo Hye Sun lại ở lại trong tim người khác giới bằng nụ cười xinh đẹp rạng rỡ cùng ngoại hình thánh thiện.

Không chỉ xinh đẹp, cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều được xem là tài năng diễn xuất khi là gương mặt đình đám trên màn ảnh nhỏ.

Năm 2016, Goo Hye Sun tuyên bố kết hôn cùng chàng phi công Ahn Jae Hyun. Khi đó, cả hai hạnh phúc đến đỗi người ta chẳng nhớ họ đã yêu nhau từ bao giờ.

Song Hye Kyo thay đổi hoàn toàn diện mạo hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Năm 2017, cả làng giải trí Châu Á vỡ òa khi Song Hye Kyo kết hôn cùng nam thần Song Joong Ki. Hôn nhân ngọt ngào của cả hai như một câu chuyện cổ tích giữa đời thực khiến nhiều người hâm mộ xốn xang.

Tuy nhiên, cả hai mỹ nhân màn ảnh xứ Hàn đều có một cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Tháng 7/2019, Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức ly hôn.

Tháng 9/2019, Ahn Jae Hyun kiện Goo Hye Sun ra toà liên quan tới thủ tục ly hôn.

Tuy nhiên, câu chuyện hậu ly hôn lại khiến nhiều người chú ý hơn cả.

Trong khi Song Hye Kyo chọn cách rũ bỏ quá khứ và mạnh mẽ ở hiện tại thì Goo Hye Sun lại cố gắng bám víu lấy cuộc hôn nhân đã không còn hạn sử dụng.

Say khu tuyên bố ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã thông qua công ty của mình để gửi một thông báo đến báo chí xác nhận.

Goo Hye Sun vẫn cố gắng bám víu lấy cuộc hôn nhân đã đi đến hồi kết hậu ly hôn. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn vài ngày, Song Hye Kyo đã xuất hiện tại 1 sự kiện với đôi mắt thoáng buồn. Nhưng sau đó, cô thản nhiên xuất hiện tại các sự kiện và xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới, sắc sảo hơn, mạnh mẽ và cá tính hơn bao giờ hết.

Còn Goo Hye Sun, sau cuộc hôn nhân tan vỡ, cô vẫn khó buông tay khi làm tất cả để níu kéo. 
Hàng ngày cô thông qua mạng xã hội của mình để cập nhật những thông tin về cuộc hôn nhân đã vỡ với người chồng được cho không còn xứng đáng.

Cách mà Goo Hye Sun yếu đuối giữ lấy cuộc hôn nhân của mình khiến nhiều người cảm thấy nuối tiếc cho cô gái tràn năng lượng cùng nụ cười mạnh mẽ.

Dù đều là những diễn viên đình đám của xứ Hàn, nhưng trước đổ vỡ hôn nhân, dường như cả hai lại có cách đối diện khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news