Tin mới

HLV Jose Mourinho bị Chelsea sa thải

Thứ năm, 17/12/2015, 22:33 (GMT+7)

HLV Jose Mourinho đã chính thức bị Chelsea sa thải vào chiều nay (giờ Anh) sau chuỗi thành tích tệ hại của The Blues từ đầu mùa giải. 

HLV Jose Mourinho đã chính thức bị Chelsea sa thải vào chiều nay (giờ Anh) sau chuỗi thành tích tệ hại của The Blues từ đầu mùa giải. 

Sau cuộc họp kéo dài giữa Roman Abramovich và Hội đồng quản trị Chelsea, Jose Mourinho đã chính thức bị sa thải. Đây được xem là kết quả tất yếu sau màn trình diễn kém cỏi kéo dài của The Blues tại Premier League mùa giải mới. Thông báo sa thải HLV Mourinho đã được đăng tải khắp trên các tờ báo của nước Anh.

Mourinho chính thức bị sa thải

Thất bại 1-2 trước Leicester City hôm thứ Hai vừa rồi được xem là giọt nước tràn ly khiến Mourinho lần thứ 2 trong sự nghiệp phải khăn gói rời Stamford Bridge. Sau 16 vòng đấu ở Premier League, Chelsea chỉ giành được 15 điểm và tụt sâu xuống phía cuối bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" đúng 1 điểm.

Mourinho chỉ vừa ký gia hạn hợp đồng 4 năm với Chelsea ngay trước ngày khởi tranh mùa giải 2015-16 và nhận được sự tin tưởng tuyệt đối tủ ông cũng được Abramovich. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi khi Mourinho tuyên bố ông cảm thấy mình bị phản bội sau thất bại trước Leicester City. Điều này trong thấy "Người đặc biệt" đã hoàn toàn đánh mất sự kiểm soát trong phòng thay đồ vốn rất rối loạn từ trước đó của Chelsea.

The Blues đã ra thông báo: "Chúng tôi cảm ơn Jose cho những đóng góp to lớn của ông kể từ khi ông trở về làm huấn luyện trong mùa hè năm 2013 và giành được 3 chức vô địch của mình, FA Cup, Community Shield và Premier League. Jose là HLV thành công nhất trong lịch sử 11o năm của chúng tôi. Nhưng Jose và đội bóng đã không có được thành tích tốt tại mùa giải năm này, thế nên vì lợi ích của đội bóng nên chúng tôi đã phải chọn giải pháp chia tay Jose.

 Chúng tôi tin rằng Jose vẫn nhận được sự ủng hộ từ những CĐV The Blues và ông luôn được tôn trọng tại đây. Những điều ông đã làm được tại và bóng đá Anh sẽ được coi như một di sản và chúng tôi luôn hoan nghênh và chào đón nồng nhiệt ông trở lại Stamford Bridge.

Chúng tôi sẽ không có bình luận nào thêm cho đến khi tìm được HLV mới thay thế".


Thông tin mới nhất sẽ tiếp tục được cập nhật trên TINMOI.VN...

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news