Tin mới

NÓNG: Đội cứu hộ trắng đêm tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội

Thứ năm, 18/08/2022, 08:55 (GMT+7)

Bất chấp thời tiết sương lạnh và màn đêm bao phủ, đội cứu hộ 116 vẫn sục sạo từng khúc sông để tìm kiếm cô gái đang mất tích ở Hà Nội với hy vọng tìm được tung tích của L.H.N.

Thông tin mới nhất trên báo Đại Đoàn KếtTri thức trực tuyến cho biết trong đêm 17/8, tại khu vực cầu Cù Sơn (xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, Hà Nội), đội cứu hộ 116 từ Thái Bình vẫn tiếp tục công việc tìm kiếm cô gái trẻ tên L.H.N. (sinh năm 1999, ở xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) mất liên lạc với gia đình hơn một tháng qua.

Phương án được đội cứu hộ 116 sử dụng là camera có chức năng quay dưới nước, xung quanh camera có gắn đèn LED để chiếu sáng. 

Đội cứu hộ tiến hành huy động lực lượng tìm kiếm cô gái trẻ mất tích tại Hà Nội. Ảnh: Internet
Đội cứu hộ tiến hành huy động lực lượng tìm kiếm cô gái trẻ mất tích tại Hà Nội. Ảnh: Internet

Camera này sẽ quay liên tục 360 độ giúp đội cứu hộ có thể quan sát rõ vật thể dưới đáy sông.

Theo ông Nhâm Quang Văn - Đội trưởng Đội cứu hộ cứu nạn 116 cho biết, đội nhận được thông tin về vụ mất tích của Lương Hải Như đã lâu, nhưng do đội cũng đang cứu hộ một gia đình tại Thái Bình nên hôm nay mới có thể đến Hà Nội. 

NÓNG: Đội cứu hộ trắng đêm tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - Ảnh 1

 

NÓNG: Đội cứu hộ trắng đêm tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - Ảnh 2

 

NÓNG: Đội cứu hộ trắng đêm tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - Ảnh 3

 

Có rất đông người dân đến xem và theo dõi cuộc tìm kiếm cô gái mất tích, lực lượng chức năng cũng được huy động để giữ gìn trật tự. Ảnh: Internet
Có rất đông người dân đến xem và theo dõi cuộc tìm kiếm cô gái mất tích, lực lượng chức năng cũng được huy động để giữ gìn trật tự. Ảnh: Internet

Biết được thông tin đội cứu hộ 116 tham gia vào công tác tìm kiếm, hàng trăm người dân đã đổ về chân cầu Cù Sơn xem Đội cứu hộ 116 tìm kiếm Lương Hải Như.

Theo như kế hoạch, Đội cứu hộ 116 sẽ tìm kiếm trong 2 ngày 17 và 18, khu vực tìm kiếm bao gồm trên cạn và dưới nước. 

Trước khi tiến hành công cuộc tìm kiếm, ông Nhâm Quang Văn đã đích thân đến khu vực xã Vân Côn để khảo sát địa hình, đồng thời thu nhập thêm thông tin từ gia đình Lương Hải Như về vụ mất tích của cô gái trẻ, từ đó đưa ra hướng tìm kiếm phù hợp. 

Trước đó, gia đình đã thuê cứu hộ, thợ lặn tìm kiếm trong suốt hơn 20 ngày nhưng không có kết quả.

Vào ngày 27/7, Công an TP Hà Nội ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm. Người được truy tìm là L.H.N. sinh năm 1999, mất tích từ ngày 14/7.

NÓNG: Đội cứu hộ trắng đêm tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - Ảnh 4

 

NÓNG: Đội cứu hộ trắng đêm tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội - Ảnh 5

 

Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm xuyên đêm với hy vọng tìm được tung tích của cô gái 23 tuổi mất tích. Ảnh: Internet
Lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm xuyên đêm với hy vọng tìm được tung tích của cô gái 23 tuổi mất tích. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của gia đình, H.N ra khỏi phòng trọ phố Thái Thịnh, Q. Đống Đa lúc 20h vào ngày 14/7. 

Đến 21h, không liên lạc được với em gái, người thân đã lần theo định vị trên điện thoại để tìm thì thấy địa điểm thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức.

   >>XEM THÊM: Thêm tình tiết mới vụ cô gái Lương Hải Như mất tích, cứu hộ 116 huy động lực lượng tìm kiếm

Đến trưa ngày 2/8, trong quá trình tìm kiếm ở khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, gia đình nạn nhân đã phát hiện một chiếc dép của H.N.

Đến trưa ngày 6/8, gia đình tìm thấy túi xách của H.N. ở mép bờ sông ở cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai, cách nơi tìm thấy chiếc dép khoảng 500-600 m. 

Theo tiết lộ của chị gái nạn nhân, trước khi mất tích, H.N. và người yêu cũ tên T.N.T. có mâu thuẫn về tiền bạc, tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news