Tin mới

Xôn xao thông tin tìm thấy thi thể cô gái mất tích hơn 1 tháng ở Hà Nội, CA Hoài Đức và gia đình nói gì?

Thứ ba, 16/08/2022, 21:04 (GMT+7)

Lãnh đạo của Công an Huyện Hoài Đức (Hà Nội) và phía gia đình xác nhận tin đồn đã tìm thấy thi thể Lương Hải Như là bịa đặt, chưa chính xác.

Theo thông tin trên Dân Việt, liên quan đến vụ việc 1 cô gái có tên là Lương Hải Như (sinh năm 1999), trú tại thôn Đạo Ngạn, xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ (Hà Nội) mất tích cách đây 1 tháng. Chiều ngày (16/8) trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin cho rằng, gia đình đã tìm thấy một phần thi thể của cô gái xấu số, đang chờ đợi phía pháp y vào cuộc. 

Phía cơ quan chức năng và gia đình đang tích cực tìm kiếm nhưng chưa có thông tin (Ảnh: Internet)
Phía cơ quan chức năng và gia đình đang tích cực tìm kiếm nhưng chưa có thông tin (Ảnh: Internet)

Thông tin trên nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn từ phía dư luận. Hàng loạt tài khoản có lượng người theo dõi lớn trên các nền tảng mạng xã hội đã đăng tải lại thông tin. 

Liên quan đến việc này, ông Nguyễn Ngọc Mẽ - Trưởng Công an huyện Hoài Đức trao đổi trên tờ Dân Việt khẳng định, thông tin trên là sai sự thật. Ông thông tin thêm, hiện phía cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm và chưa có thêm manh mối. 

Về phía gia đình, chị Lương Quỳnh Như - chị gái của Hải Như cũng xác nhận, thông tin đang gây xôn xao dư luận trên là bịa đặt. HIện tại, phía gia đình vẫn đang cố gắng tìm kiếm em gái. 

Bên cạnh đó, chị Quỳnh Như cũng cho biết, gia đình đã rất mệt mỏi sau nhiều ngày tìm kiếm nhưng chưa có kết quả. Chị cũng mong, cư dân mạng không đưa tin xuyên tạc, gây hoang mang đến người thân cũng như dư luận. 

Lương Hải Như trước khi mất tích (Ảnh: Internet)
Lương Hải Như trước khi mất tích (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào ngày 27/7, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội đã ra quyết định truy tìm người mất tích có dấu hiệu liên quan đến tội phạm, hiện chưa rõ đang ở đâu và cần tổ chức truy tìm để phục vụ theo đơn yêu cầu của ông Lương Viết Tuyến - bố ruột của Lương Hải Như. Cô bị mất tích từ ngày 14/7. 

Theo đó, Hải Như bắt đầu ra khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa lúc 20h ngày 14/7. Khi đi, mặc quần áo sáng màu, đi xe Honda vision màu đen, BKS 29X1-52.817.

Đến 21h cùng ngày mất liên lạc, nghi có chuyện chẳng lành nên chị Lương Quỳnh Như đã lần theo định vị trên điện thoại thì thấy có nhiều dấu hiệu bất thường. Cụ thể, thay đổi từ xã Tiên Phương (Chương Mỹ) sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn (Hoài Đức). 

Chị Quỳnh Như cũng tiết lộ, em gái của mình trước khi mất tích từng có xích mích với người yêu cũ là T.N.T về tiền bạc lẫn tình cảm. Hiện T. đã tự kết liễu cuộc đời mình điều này khiến quá trình điều tra, tìm người mất tích càng thêm khó khăn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news