Tin mới

Đương kim Miss Grand International giành giải 'Hoa hậu của các hoa hậu', vượt xa Thùy Tiên mùa trước

Chủ nhật, 05/03/2023, 12:27 (GMT+7)

Đương kim Miss Grand International - Isabella Menin vượt mặt hàng loạt người đẹp đình đám, trở thành “Hoa hậu của các hoa hậu” 2022.

Miss Grand International 2022 kết thúc với chiến thắng thuộc về người đẹp Brazil - Isabella Menin. Sau khi đăng quang ngôi vị cao quý, Isabella Menin nhận được yêu mến của cộng đồng fan sắc đẹp quốc tế.

Isabella Menin - đương kim Miss Grand International
Isabella Menin - đương kim Miss Grand International

Mới đây nhất, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới - Global Beauties đã công bố giải thưởng gianh giá "Miss Grand Slam 2022 - tạm dịch: Hoa hậu của các hoa hậu 2022". Đây là giải thưởng thường niên được Global Beauties tổ chức, với mục đích tìm ra hoa hậu đẹp nhất trong các người đẹp thi đấu tại top 5 đấu trường danh giá nhất hành tinh.

Đương kim Miss Grand International giành giải Hoa hậu của các hoa hậu, vượt xa Thùy Tiên mùa trước
Đương kim Miss Grand International giành giải Hoa hậu của các hoa hậu, vượt xa Thùy Tiên mùa trước

Theo đó, danh hiệu "Hoa hậu của các hoa hậu 2022" thuộc về Isabella Menin - đương kim Miss Grand International. Trên trang Facebook có tích xanh, ban tổ chức Miss Grand International cũng thông báo tin vui này đến với fan sắc đẹp. "Cảm ơn Global Beauties đã đánh giá cao và vinh danh nữ hoàng Isabella của chúng ta danh hiệu Miss Grand Slam 2022. Isabella hiện đang về thăm quê hương của cô ấy, Brazil xin hãy thể hiện tình yêu và ủng hộ cô ấy thật nhiều", phía này viết.

Isabella hiện đang về thăm quê hương cùng ông Nawat
Isabella hiện đang về thăm quê hương cùng ông Nawat

Trước đó, vào mùa giải năm 2021, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chỉ dừng chân ở top 20 của cuộc bình chọn khiến fan sắc đẹp trong và ngoài nước tiếc nuối. Miss Grand International 2021 nhận được 76 điểm, xếp thứ 19 trên tổng số 20 người đẹp. Sau cùng, chiến thắng thuộc về hoa hậu Karolina Bielawska của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021, hạng nhì thuộc về Miss Supranational 2021 - Chanique Rabe, Miss Universe 2021 - Harnaaz Sandhu giành hạng ba.

Mùa giải năm 2021, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chỉ dừng chân ở top 20 cuộc bình chọn 
Mùa giải năm 2021, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên chỉ dừng chân ở top 20 cuộc bình chọn 

Cách đây ít ngày, tổ chức Miss Grand International cũng chiến thắng nhiều hạng mục từ chuyên trang sắc đẹp Global Beauties như Sân khấu tốt nhất. Người dẫn chương trình hay nhất. Hoạt động cuộc thi tốt nhất. Kết quả công bằng nhất. Truyền thông tốt nhất. Nhạc trình diễn tốt nhất...

Sau khi đêm chung kết Miss Grand International 2022, tân hoa hậu Isabella Menin liên bị "fan sắc đẹp" đặt lên bàn cân so sánh với hoa hậu Thùy Tiên. Trên các nền tảng mạng xã hội, cả hai có màn rượt đuổi "bất phân thắng bại" về số lượng người theo dõi. Mới đây, Instagram của Isabella Menin đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi. Điều này đồng nghĩa với việc, cô là Miss Grand International thứ 2 đạt được con số hàng triệu lượt theo dõi sau Thùy Tiên. Với sức hút khủng ở thời điểm hiện tại, fan sắc đẹp dự đoán Isabella Menin có thể "vượt mặt" Thùy Tiên trong tương lai.

Fan sắc đẹp đặt ra câu hỏi liệu Thùy Tiên có bị Isabella Menin 'vượt mặt' trong tương lai
Fan sắc đẹp đặt ra câu hỏi liệu Thùy Tiên có bị Isabella Menin "vượt mặt" trong tương lai

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news