Tin mới

NÓNG: Sự thật vụ 'giải cứu' Diễm My chính thức được phơi bày, bắt giam 3 đối tượng tại Tịnh Thất Bồng Lai 

Thứ sáu, 07/01/2022, 10:31 (GMT+7)

Diễn biến mới nhất vụ Tịnh Thất Bồng Lai được dư luận quan tâm.

Những ngày qua ồn ào liên quan đến Tịnh Thất Bồng Lai đã nhận được sự quan tâm của dư luận. Bên cạnh mối quan hệ huyết thống, có dấu hiệu lợi dụng tôn giáo để trục lợi... sự mất tích bí ẩn của Diễm My - cô gái từng "tu tập" tại cơ sở Phật giáo trái phép này khiến nhiều người hoang mang.

Những tên cầm đầu tụ điểm Phật giáo trái phép - Tịnh Thất Bồng Lai
Những tên cầm đầu tụ điểm Phật giáo trái phép - Tịnh Thất Bồng Lai

Mới đây, trong buổi phát sóng livestream với bà Nguyễn Phương Hằng, bố Diễm My cho biết vừa nhận được cuộc gọi từ người lạ mặt thông báo đã tìm thấy Diễm My trong 1 mật thất tại Tịnh Thất Bồng Lai. Hiện cô đang được cơ quan chức năng giữ lại để điều tra làm rõ. Ngay sau khi nhận được thông tin này, bố mẹ Diễm My đã xuống ngay Tịnh Thất để đón con.

Diễm My - cô gái từng 'tu tập' tại Tịnh Thất Bồng Lai mất tích bí ẩn
Diễm My - cô gái từng "tu tập" tại Tịnh Thất Bồng Lai mất tích bí ẩn

Tuy nhiên, sau đó trao đổi với tờ DNTT, mẹ Diễm My khẳng định chưa tìm thấy con, người gọi điện tới nhưng sau đó lại không liên lạc được. Bà cho biết cuộc gọi này không phải từ cơ quan chức năng, hiện gia đình vẫn đang đợi thông tin từ chính quyền. Sáng nay, trên Zingnews.vn, bố Diễm My cũng phủ nhận tin đồn "giải cứu" con gái thành công.

Bố mẹ Diễm My phủ nhận thông tin: Diễm My được giải cứu trong mật thất Tịnh Thất Bồng Lai
Bố mẹ Diễm My phủ nhận thông tin: Diễm My được giải cứu trong mật thất Tịnh Thất Bồng Lai

Trước tin đồn Diễm My sinh con cho người Tịnh Thất Bồng Lai, mẹ ruột cho biết gia đình vẫn sẽ chấp nhận và sẽ nuôi nấng cháu vì đó là máu mủ của mình. Tuy nhiên khi được hỏi về việc nếu con gái mang thai với "thầy ông nội", mẹ Diễm My tỏ vẻ không hài lòng.

Lê Tùng Vân, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương chính thức bị khởi tố về tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ phạm vi lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân'.
Lê Tùng Vân, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương chính thức bị khởi tố về tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ phạm vi lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân".

Theo thông tin mới nhất trên tờ Người lao động, sáng 7/1, Đại tá Văn Công Minh – Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An - cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 đối tượng tại Tịnh thất Bồng Lai, gồm: Lê Tùng Vân, Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên, Lê Thanh Trùng Dương về tội “Lợi dụng quyền tự do dân chủ phạm vi lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân".

Đồng thời, ra lệnh bắt tạm giam Lê Thanh Hoàn Nguyên, Lê Thanh Nhất Nguyên và Lê Thanh Trùng Dương. 

Các chú tiểu đều có mẹ ruột, các mẹ đang sống tại Tịnh Thất Bồng Lai
Các chú tiểu đều có mẹ ruột, các mẹ đang sống tại Tịnh Thất Bồng Lai

>>> XEM THÊM: Hé lộ tình trạng NS sau bão ‘sao kê’: Trấn Thành 'đổi vận' như có quý nhân, kinh ngạc nhất là Hoài Linh - Thủy Tiên 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news